Tin mới

Ảnh quá khứ tiết lộ Mỹ Tâm chính là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương

Thứ sáu, 23/06/2023, 18:14 (GMT+7)

Hình ảnh từ quá khứ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương được đào lại lại vô tình liên quan đến 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm.

Vừa qua, chuyện tình cảm của Đạo diễn Nguyễn Quang DũngCa sĩ Bùi Lan Hương nhận được sự quan tâm của cư dân mạng cũng như người hâm mộ. Việc Bùi Lan Hương công khai tình cảm đã gắn bó 3 năm với vị đạo diễn khiến nhiều người bất ngờ, đồng thời những lời chúc mừng cũng được rất nhiều khán giả gửi đến cặp đôi.

Ảnh quá khứ tiết lộ Mỹ Tâm chính là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương - Ảnh 1
 

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, chứng minh cho mối quan hệ tình cảm ngọt ngào và mặn nồng của cặp đôi trong thời gian dài. Trong khoảnh khắc quá khứ được chia sẻ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã cùng với bạn gái Bùi Lan Hương đi xem liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm vào hồi tháng 4/2021 tại SVĐ Phú Thọ (TP HCM). Thời điểm đó, cả hai không nhận được sự chú ý từ công chúng bởi họ xuất hiện bên cạnh với nhau như những người bạn. 

Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh: FB
Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh: FB

Trong ảnh, Bùi Lan Hương hiện diện khá kín đáo khi đeo khẩu trang, đội mũ che kín mặt. Còn vị đạo diễn cũng rất giữ kẽ khi không có bất cứ hành động nào quá thân mật hay tình tứ với bạn gái.

Việc hiện diện tại liveshow của Mỹ Tâm khiến không ít người cho rằng Mỹ Tâm chính là "nhân chứng tình yêu" của cặp đôi và nữ ca sĩ chắc hẳn đã biết về chuyện tình giữa hai người. Trước đó, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là những người anh em vô cùng thân thiết trong nghề. Sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm cũng đã gắn với không ít lần hợp tác với vị đạo diễn tài năng này.

Ảnh quá khứ tiết lộ Mỹ Tâm chính là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương - Ảnh 2
 
Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng từng có rất nhiều lần hợp tác. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng từng có rất nhiều lần hợp tác. Ảnh: Internet

Trước khi công khai hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Bùi Lan Hương từng có những chia sẻ thẳng thắn về bạn trai trước báo chi. Cô cho biết, người đàn ông của mình là người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật và bản thân luôn hạnh phúc với tình yêu của mình. Qua 3 năm bên nhau, tình cảm ấy vẫn bền vững và không chút đổi thay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news