Tin mới

Bùi Lan Hương tung loạt ảnh diện bikini, dàn sao Việt cũng phải trầm trồ

Thứ năm, 22/06/2023, 17:59 (GMT+7)

Hậu công khai chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, "nhất cử nhất động" của Bùi Lan Hương nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Hậu công khai chuyện tình cảm, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Ca sĩ Bùi Lan Hương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca "Ngày chưa giông bão" vừa tung loạt khoảnh khắc diện bikini. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Có những bộ bikini chưa bao giờ xuống biển. Khum biết bơi nhưng mê mặc đồ tắm ạ!". 

Bùi Lan Hương tung loạt ảnh diện bikini, dàn sao Việt cũng phải trầm trồ - Ảnh 1
 
Loạt khoảnh khắc nóng bỏng của Bùi Lan Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Loạt khoảnh khắc nóng bỏng của Bùi Lan Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của người yêu Dũng "khùng" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, một số người cũng khen rằng, bức ảnh trên được chụp vô cùng nghệ thuật và đoán được danh tính "phó nháy" chính là bạn trai của cô. 

Bùi Lan Hương tung loạt ảnh diện bikini, dàn sao Việt cũng phải trầm trồ - Ảnh 2
 
MC Phí Linh, Khương Hoàn Mỹ,... cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Phí Linh, Khương Hoàn Mỹ,... cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi xác nhận chuyện hẹn hò, tối (17/6), cả 2 cùng tham gia trong 1 sự kiện tại Khánh Hòa. Cặp đôi thể hiện cử chỉ tinh tế, vừa phải trong lần đầu xuất hiện công khai. Được biết, nữ nghệ sĩ 8X cũng là một trong những ca sĩ trình diễn tại sự kiện ngày hôm đó. Trước đó, cô cùng bạn trai đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang trước thềm sự kiện và sau đó quyết định công khai chuyện tình cảm. 

Trước khi công khai hẹn hò, Bùi Lan Hương từng có dịp hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi quay MV "Giấc mơ mẹ". Tại đây, nam đạo diễn 7X đã dành những lời ngợi khen đến với "đàn em". Anh bày tỏ: "Nhạc phim cần người chuyên nghiệp, có nghề. Lợi thế của Hương là cô sáng tác, hát trình diễn cũng như tham gia vào sản xuất âm nhạc. Có lẽ tôi cũng là một người may mắn, nhiều năm làm nghề có nhiều đồng nghiệp yêu quý và hỗ trợ, nên mới mời được nhiều người giỏi cho một dự án. Nói thật nếu chỉ dùng tiền để mời, không mời được nhiều người giỏi như vậy đâu”. 

Bùi Lan Hương gọi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là 'cụ rùa' (Ảnh: FBNV)
Bùi Lan Hương gọi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là "cụ rùa" (Ảnh: FBNV)

Cũng giống như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Bùi Lan Hương cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến một nữ ca sĩ được đào tạo bài bản, giọng hát ma mị với hàng loạt những ca khúc như: Ngày chưa giông bão, Kiều mệnh khúc, Mâu thuẫn,... Giọng ca 8X cũng được biết đến là nữ nghệ sĩ chuyên được "chọn mặt gửi vàng" cho những ca khúc OST phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news