Tin mới

Sao Việt 17/10: Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc, Búi Lan Hương nói về đám cưới với Nguyễn Quang Dũng

Thứ ba, 17/10/2023, 20:22 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/10: Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc, Búi Lan Hương nói về đám cưới với Nguyễn Quang Dũng,...

Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc

Thời gian vừa qua, Đỗ Thị Hà liên tục hé lộ về dự án kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Để phục vụ cho kế hoach công việc, nàng hậu đã có những chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tại đây, nàng hậu cũng đã có 2 bài phỏng vấn trên trang tin hàng đầu của nước bạn People 365.

Sao Việt 17/10: Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc, Búi Lan Hương nói về đám cưới với Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 1
 

Trong một bài viết được đăng tải trên People 365, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Hai bài báo cũng nhận được những bình luận tích cực của cư dân mạng Hàn Quốc về vẻ đẹp cũng như tài năng của nàng hậu Việt.

Á hậu Phương Nhi bị đào lại khoảnh khắc nói chuyện với người qua đường

Mới đây nhất, những khoảnh khắc trong quá khứ của Phương Nhi khi trò chuyện với một người bán hàng đã bị đào lại và khiến nhiều người không hài lòng về những chia sẻ của cô. Theo đó, Phương Nhi khi gặp người bán hàng rong và được người này khen giống người mẫu, Phương Nhi đã hỏi lại luôn: "Chú biết con không?". Tuy nhiên, người bán hàng cho biết đây là lần đầu tiên gặp cô nên không biết, Phương Nhi sau đó đã khá bất ngờ và giới thiệu luôn về mình, đồng thời nhắc nhở người bán hàng phải nhớ mình.

Sao Việt 17/10: Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc, Búi Lan Hương nói về đám cưới với Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 2
 

Đoạn video khi được chia sẻ lại đã gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự dễ thương của Phương Nhi, nhiều người lại cho rằng cô tự cao, đang quá đề cao bản thân mình

Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm' với loạt ảnh cực chân thực

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải khoảnh khắc của người đồng nghiệp Diệu Nhi. Đáng chú ý, đây là khoảnh khắc "dìm hàng" khiến gương mặt của Diệu Nhi trở nên tấu hài hơn bao giờ hết. "Đâu, chị muốn chúc em ngủ ngon thôi mà Diệu Nhi. Em không thấy mình rất quyến rũ khi ngủ sao!?", Lan Ngọc nhắn nhủ tới Diệu Nhi với khoảnh khắc này.

Sao Việt 17/10: Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc, Búi Lan Hương nói về đám cưới với Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 3
 

Với loạt ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, gương mặt của Diệu Nhi bị chụp cận đến từng lỗ chân lông. Biểu cảm khi ngủ của nữ diễn viên cũng khiến dân tình phải ôm bụng cười bởi đậm chất giải trí và hài hước.

Ở phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa buông tha đàn em khi tiếp tục: "Luôn theo đuổi giấc mơ của mình. Bằng cách kệ chị, Nhi ngủ tiếp". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy không khỏi thích thú trươc độ "lầy lội" của cả hai người đẹp. 

Bùi Lan Hương nói về dự định tổ chức đám cưới đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Trong 1 lần xuất hiện tại sự kiện mới đây, nam đạo diễn Đất rừng phương Nam đã công khai gọi Bùi Lan Hương là vợ. Giọng ca 8X cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống chung với bạn trai. 

Sao Việt 17/10: Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc, Búi Lan Hương nói về đám cưới với Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 4
 

Trong thời gian Nguyễn Quang Dũng thực hiện phim Đất rừng phương Nam thì Ca sĩ Bùi Lan Hương cũng về miền Tây cùng bạn trai để chăm sóc anh. Yêu nhau nhiều năm và đã về sống chung nhưng Bùi Lan Hương cho biết, cả hai chưa nghĩ về đám cưới. Theo nữ ca sĩ, tổ chức tổ chức đám cưới xong cũng sẽ không có gì khá biệt với cuộc sống của cặp đôi hiện tại. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại thì cô không nghĩ đến việc tổ chức đám cưới như nhiều sao Việt khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news