Tin mới

Hoắc Kiến Hoa gắt gỏng với fan giữa lúc Lâm Tâm Như bị đồn từng có một đời chồng

Thứ hai, 27/05/2019, 08:00 (GMT+7)

Xuất hiện tại sân bay giữa tin đồn Lâm Tâm Như từng có một đời chồng, Hoắc Kiến Hoa có thái độ gắt gỏng với fan.

Mới đây, trên trang Sina đưa tin, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh trở về Đài Loan đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Dường như, nam tài tử đang nhanh chóng quay về để chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ vì Lâm Tâm Như đang bận quay phim mới.

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện ở sân bay sau ồn ào của vợ. Ảnh Sina

Trong hình ảnh xuất hiện mới đây, Hoắc Kiến Hoa gầy đi khá nhiều so với hình ảnh béo trước đó. Đáng chú ý là khi đang di chuyển khỏi sân bay, Hoắc Kiến Hoa tỏ ra khó chịu khi phát hiện ra ống kính máy ảnh của người hâm mộ. Anh ngay lập tức đã ra hiệu cho fan không chụp hình mình.

Nam tài tử khó chịu và nổi giận, yêu cầu fan không chụp hình. Ảnh SIna

Hành động này của nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay, anh thường mặc kệ báo chí truyền thông hay người hâm mộ chụp ảnh mình.

Nhiều người cho rằng, sau loạt scandal không hay về vợ vừa qua đã khiến anh trở nên nhạy cảm hơn.

Trước đó, dân mạng Trung Quốc đang xôn xao thông tin Lâm Tâm Như từng có một đời chồng trước khi cưới Hoắc Kiến Hoa. Trang này còn đưa tin, sau khi phát hiện nàng "Hạ Tử Vy" đã có một đời chồng, anh đã đòi ly hôn vợ.

Lâm Tâm Như vừa dính tin đồn từng qua một đời chồng. Ảnh internet

Dù sau đó, trang này khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt, nhưng dường như ồn ào này vẫn khiến cho người trong cuộc không được thoải mái khi xuất hiện trước truyền thông.

Được biết, từ khi lấy nhau, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục vấp phải những tin đồn xung quanh hôn nhân của họ. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news