Tin mới

Tăng Thanh Hà diện áo dài xuyên thấu, dân mạng lại chú ý đến điều này

Thứ bảy, 25/05/2019, 22:40 (GMT+7)

Tăng Thành Hà đăng ảnh diện đồ xuyên thấu gợi cảm nhưng dân mạng lại nhận ra rằng dường như nội y chưa thực sự phù hợp với tà áo dài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe hình ảnh xinh đẹp với mẫu áo dài xuyên thấu gợi cảm. Hình ảnh mới nhất của bà mẹ 2 con khiến nhiều người bất ngờ khi mẫu áo dài xuyên thấu lấp ló bra gợi cảm.

Tăng Thanh Hà đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Nàng "ngọc nữ màn ảnh" kết hợp trang phục với các món phụ kiện như khăn chéo, túi cầm tay và giày cao gót đều mang tông đen đem đến hình ảnh vừa truyền thống lại vừa hiện đại, phá cách.

Đây là hình ảnh mới nhất của Hà Tăng từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, sự kết hợp của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" dường như chưa có sao Việt Nam kết hợp.

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà có thể khiến bao người bất ngờ. Ảnh FBNV

Thế nhưng, một số dân mạng cho rằng, lỗi Tăng Thanh Hà mắc phải là nội y chưa thực sự phù hợp với tà áp dài, khiến tổng thể nhìn khập khiễng.

Trước đó, trên thế giới cũng có nhiều ngôi sao lựa chọn cho mình kiểu Bralette. Trong trường hợp áo dài cách tân của Tăng Thanh Hà, một stylist gợi ý áo lá hai dây đồng màu là lựa chọn phù hợp hơn bralette.

Bralette có nhiều cách mix đa dạng, theo hướng cá tính, sexy. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, việc diện nguyên cây đồ đen cùng gương mặt xinh đẹp khiến Tăng Thanh Hà trở nên sexy và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news