Tin mới

Hoắc Kiến Hoa lâm trọng bệnh, Lâm Tâm Như quyết ly hôn và mang con bỏ đi?

Thứ ba, 31/12/2019, 21:28 (GMT+7)

Dù giữ im lặng nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục bị vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như vẫn luôn là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều lần phòng làm việc của hai diễn viên này vẫn phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân nhưng những tin đồn này vẫn còn liên tiếp xuất hiện.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, một nguồn tin xuất hiện trên mạng xã hội cho biết Hoắc Kiến Hoa lâm trọng bệnh, sức khoẻ hiện tại vô cùng tồi tệ, còn Lâm Tâm Như thì không muốn trải qua khoảng thời gian khó khăn bên chồng nên cô đã đòi ly hôn và mang con gái Cá Heo nhỏ bỏ đi. Còn về phía Hoắc Kiến Hoa, do bị bệnh nên muốn con gái có cuộc sống tốt đã chấp nhận ly hôn.

Tin đồn thất thiệt về Lâm Tâm Như xuất hiện trên mạng xã hội.

Thông tin này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây trang QQ đã đưa tin rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Cách đây ít hôm, cả hai còn đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật cho Hoắc Kiến Hoa. Lâm Tâm Như cười ngọt ngào khi xuất hiện bên chồng.

Cả hai hạnh phúc khi đón sinh nhật của Hoắc Kiến Hoa.

Thậm chí, Lâm Tâm Như đến rạp chiếu phim ủng hộ ông xã. Điều này khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn tốt không giống như những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news