Tin mới

Con trai Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị vướng vào cuộc chiến của bố mẹ

Thứ ba, 31/12/2019, 21:15 (GMT+7)

Được bố mẹ giấu kín nhưng con trai Triệu Lệ Dĩnh cũng vô tình bị liên lụy trong cuộc chiến tranh giành trong làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây, sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng do Tencent tổ chức diễn ra vào tối ngày 28/12, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ diễn viên chiến thắng hạng mục Nghệ nhân có giá trị thương mại nhất năm.

Bên cạnh đó, bà xã Phùng Thiệu Phong còn được MC gọi với danh hiệu "Nữ hoàng rating".

Triệu Lệ Dĩnh chiến thắng hạng mục Nghệ nhân có giá trị thương mại nhất năm.

Sau khi sự kiện diễn ra, fan của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ tranh cãi với nhau trên mạng xã hội. Theo đó, fan của Triệu Lệ Dĩnh gọi Dương Tử là "xấu tử" với hàm ý chê bai nhan sắc của cô nàng còn fan của Dương Tử lại nguyền rủa con trai đầu lòng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh

Theo Blogger, fan Dương Tử cho rằng bà xã của Phùng Thiệu Phong không xứng đáng được nhận giải thưởng trên nên đã xúc phạm đến con trai của cô nàng. Điều này khiến cư dân mạng phẫn nộ vì đây là cuộc tranh giành của người lớn nhưng lại lôi đứa bé vô tội vào chuyện này.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đã từng hợp tác cùng nhau trong phim "Thanh Vân chí" nhưng cả hai bị đồn bất hòa về đất diễn trong phim. Sau đó, cả hai nữ diễn viên này tiếp tục đối đầu nhau trong các bảng xếp hạng khiến fan của hai nhà tranh cãi nhau gay gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news