Tin mới

Lâm Tâm Như bị mẹ chồng tiết lộ bí mật được giấu kín trong hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 20/12/2019, 17:29 (GMT+7)

Sau nhiều năm bị đồn dùng cái thai để ép cưới, mẹ Hoắc Kiến Hoa cuối cùng đã tiết lộ lý do con trai kết hôn với Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi kết hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn mang bầu trước khi cưới rồi Lâm Tâm Như dùng cái thai để ép Hoắc Kiến Hoa.

Tin đồn này xuất hiện khi trong đám cưới, Hoắc Kiến Hoa có vẻ lạnh lùng thậm chí sau đó, người hâm mộ bắt gặp Lâm Tâm Như xuất hiện một mình với bụng bầu trên đường phố mà không có Hoắc Kiến Hoa bên cạnh. Điều này khiến không ít người cho rằng, Hoắc Kiến Hoa đã bị ép cưới.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn hạnh phúc để đập tan những tin đồn trục trặc hôn nhân. Mới đây, mẹ Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tiết lộ về lý do con trai cưới nàng "Hạ Tử Vy".

Theo chia sẻ của mẹ chồng Lâm Tâm Như thì cô nàng có tính cách giống bà, khuôn mặt có duyên. Do đó, khi nhìn thấy Lâm Tâm Như bà đã rất thích cô và sau đó họ đã trở thành người người một nhà.

Hoắc Kiến Hoa và mẹ.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ về mối quan hệ với bà xã mình rằng anh đã thích Lâm Tâm Như cách đây 10 năm ngay từ cái nhìn đầu năm nhưng cảm thấy hai người vẫn có khoảng cách nên chỉ có thể làm bạn.

Lâm Tâm Như cũng từng ngọt ngào chia sẻ việc gả cho Hoắc Kiến Hoa là niềm hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Dù ban đầu cuộc hôn nhân đã phải trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng, họ vẫn vượt qua mọi trắc trở và cùng sống bên nhau hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news