Tin mới

Hoài Lâm lần đầu công khai người yêu

Thứ ba, 01/11/2016, 09:12 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Lâm vừa đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Đây cũng là lần đầu Hoài Lâm công khai người yêu với người hâm mộ.

Mới đây, Hoài Lâm vừa đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Đây cũng là lần đầu Hoài Lâm công khai người yêu với người hâm mộ.

 

Trên trang cá nhân, con trai nuôi Hoài Linh đăng tải hình ảnh được một cô gái hôn vào má đầy tình tứ cùng dòng trạng thái: "Người yêu tôi nè nha".

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cư dân mạng tỏ ra thích thú và gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ.

Đây cũng là lần đầu Hoài Linh khoe ảnh tình tứ và thẳng thắn công khai người yêu trên mạng xã hội.

Danh tính của người yêu Hoài Lâm cũng nhanh chóng được người hâm mộ tìm ra. được biết, cô gái đó chính là Bảo Ngọc - cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc.

Dù mới 19 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã mở cửa hàng kinh doanh thời trang của riêng mình.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Bảo Ngọc từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Không những thế, cô còn thử sức với công việc đóng phim, kịch...

Trước Bảo Ngọc, Hoài Lâm từng vướng phải tin đồn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Mi-A. Tuy nhiên, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là chị em thân thiết.

[mecloud]gFH38UTzrx[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news