Tin mới

Hoài Lâm rơi vào tình trạng bất ổn ngay trên sóng livestream

Thứ ba, 09/08/2022, 10:00 (GMT+7)

Con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn ngay trên sóng livestream khiến CĐM lo lắng.

Mới đây, ca sĩ Hoài Lâm đã livestream giao lưu cùng khán giả sau thời gian vắng bóng. Trong lúc livestream, con nuôi Hoài Linh không giấu được sự mệt mỏi ngủ gục luôn và nói khó hiểu: "Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn...Mà Lâm từng bị Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe..."

Hoài Lâm rơi vào tình trạng bất ồn ngay trên sóng livestream: ngủ gục, nói khó hiểu. Ảnh internet
Hoài Lâm rơi vào tình trạng bất ồn ngay trên sóng livestream: ngủ gục, nói khó hiểu. Ảnh internet

Thần sắc kém tươi tắn, hai mắt thâm quầng thậm chí Hoài Lâm còn nói lan man khó hiểu khiến cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ: "Hình như Hoài Lâm đang mê sảng hay sao ấy; Nhìn Hoài Lâm xuống sắc quá; Bỗng thấy lo cho sức khỏe của nam ca sĩ; Ngủ luôn được mới lạ, có vẻ Hoài Lâm đang rất mệt mỏi...".

Hoài Lâm ngày càng phát tướng. Ảnh internet
Hoài Lâm ngày càng phát tướng. Ảnh internet

Hoài Lâm được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen. Bước ra từ cuộc thi và được Danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi, Hoài Lâm lên như diều gặp gió. Khi đó, nam ca sĩ khiến fan say đắm không chỉ bởi giọng hát mà còn sở hữu ngoại hình thư sinh, duyên dáng. 

Những tưởng quyết định dừng đam mê để vun vén hạnh phúc gia đình thì Hoài Lâm sẽ có một cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào nhưng rồi cuối cùng nam ca sĩ và Bảo Ngọc quyết định ly hôn trong tiếc nuối. Sau khi thông báo ly hôn, anh đã rời xa showbiz và trở về quê Vĩnh Long nghỉ ngơi, chữa bệnh.​

Hoài Linh từng nhận Hoài Lâm làm con nuôi. Ảnh internet
Hoài Linh từng nhận Hoài Lâm làm con nuôi. Ảnh internet

Sau khi vướng vào loạt ồn ào đời tư và dần dần chọn lui về quê nhà, rời xa showbiz thị phi. Tuy nhiên, dù đã ở ẩn ở quê nhà với cuộc sống yên bình nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dù đã ở ẩn nhưng Hoài Lâm cũng vẫn ra sản phẩm âm nhạc và đạt được thành tựu lớn. Trong đó, "Hoa nở không màu" và "Buồn làm chi em ơi" đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Sự nghiệp không còn được giữ vững như trong quá khứ nhưng thành tích mà con nuôi Hoài Linh đạt được khiến nhiều nghệ sĩ Việt phải ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news