Tin mới

Hoài Tâm công bố tổng số tiền NS Anh Vũ được quyên góp ở Mỹ

Thứ hai, 08/04/2019, 21:28 (GMT+7)

Nghệ sĩ Anh Vũ lúc sinh thời rất được mọi người yêu mến. Sự ra đi của anh là nỗi tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Mới đây, NS Hoài Tâm đã chia sẻ trên Facebook danh sách những nhà hảo tâm đã quyên góp, ủng hộ một số tiền lớn để lo hậu sự cho NS Anh Vũ ở Mỹ. Cụ thể, con số còn lại sau khi chi là 48 ngàn USD.

Trong danh sách ủng hộ tiền, ngoài anh chị em nghệ sĩ thì còn có cả người hâm mộ . Đặc biệt nhất là Tỷ phú Hoàng Kiều đã ủng hộ 30.000 USD, giúp Anh Vũ thực hiện di nguyện sửa nhà cho gia đình.

Hoài Tâm công bố tổng số tiền NS Anh Vũ được quyên góp ở Mỹ.

Hoài Tâm cho biết, chi phí làm đám tang hết 10 ngàn USD (231 triệu) đã được Ca sĩ Hà Phương thanh toán với nhà quàn, tiền hoa và đồ ăn hết 800 USD (gần 20 triệu). Con số còn lại là 18 ngàn USD cộng với 30 ngàn USD tỷ phú Hoàng Kiều ủng hộ sau đó là 48 ngàn USD tổng cộng (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Ngày 7/4 (giờ California), thi hài nghệ sĩ Anh Vũ được đưa lên máy bay để về Việt Nam. Ca sĩ Leon Vũ, bạn thân của nghệ sĩ, cũng đáp chuyến bay đưa tiễn bạn thân chặng đường cuối cùng.

Lúc sinh thời, Anh Vũ chơi thân với Leon Vũ và Andy Thái.

Chuyến bay chở thi hài nghệ sĩ Anh Vũ dự định về đến Tân Sơn Nhất lúc 10h sáng 9/4. Tang lễ của cố nghệ sĩ được gia đình cử hành cùng ngày tại chùa Ấn Quang (TP HCM). Sau đó, linh cữu được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Quận 9, TP HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news