Tin mới

Lý do bất ngờ sau lời dặn của Hồng Vân với Leon Vũ: 'Đi đâu nhớ gọi tên Anh Vũ đi theo'

Thứ hai, 08/04/2019, 16:11 (GMT+7)

Lý do đằng sau lời dặn dò của Hồng Vân với Leon Vũ đi đâu nhớ gọi tên Anh Vũ đi theo, nhất là khi đi qua các ngã 3, ngã 4 hoặc lên máy bay khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày hôm qua 7/4, thi hài cố NS Anh Vũ đang được vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Leon Vũ – người bạn thân 15 năm đã được gia đình Anh Vũ ủy nhiệm, lo liệu tất cả các thủ tục bên Mỹ, giờ đây còn đồng hành với Anh Vũ về quê hương.

Ngoài ra, có một điều mà ít người được biết, đó là trong quá trình vận chuyển thi hài của Anh Vũ về Việt Nam, Hồng Vân dặn dò Leon Vũ đi đâu nhớ gọi tên Anh Vũ đi theo, nhất là khi đi qua các ngã 3, ngã 4 hoặc lên máy bay. Lý do là bởi Hồng Vân sợ Anh Vũ sẽ lơ ngơ, đi lạc vì “Có thể Anh Vũ chưa biết mình đã từ giã cõi trần”.

Lời chia sẻ của 1 phóng viên tại Mỹ khi kể lại câu chuyện đằng sau lời dặn dò của Hồng Vân.

Quả thực, chi tiết tâm linh này đã cho thấy sự chu đáo, yêu thương vô vàn của Hồng Vân dành cho Anh Vũ, đúng như lời của 1 phóng viên tại Mỹ khi kể lại câu chuyện này: “Ai nghĩ sao thì tùy nhưng những người yêu thương cũng thường gọi tên nhau khi nỗi đau mất mát quá lớn”.

Hồng Vân trước đó cũng cập nhật tình hình việc đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam trên trang cá nhân.

Trước đó trả lời trên VnExpress, Leon Vũ - bạn thân của Anh Vũ - cho biết: "Việc chuyển xác diễn ra sớm hơn một ngày so với dự kiến. Tôi và nhóm nghệ sĩ ở Mỹ cố gắng hết sức làm sớm giấy tờ chứng nhận xác không nhiễm khuẩn để bên hãng bay làm thủ tục. Phía nhà xác tạo điều kiện, ký đầy đủ giấy tờ để chúng tôi đưa Anh Vũ về với người thân và khán giả trong nước".


Sau lễ tang diễn ra tại nhà quàn ở quận Cam, thi hài cố NS đã được đưa lên ô tô, bắt đầu hành trình về “gặp mẹ”, theo lời bạn thân 20 năm của anh. Leon Vũ cũng là người cập nhật nhanh và chính xác nhất mọi diễn biến vụ việc để gia đình, bạn bè tại Việt Nam của Anh Vũ có thể nắm bắt tình hình.

Thi hài Anh Vũ được vận chuyển bằng máy bay của hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific, dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h30 sáng thứ 3, 9/4.

Sau đó, tang lễ được cử hành tại chùa Ấn Quang, quận 10, TP.HCM. Cố NS Anh Vũ sẽ yên nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ