Tin mới

Hoàn cảnh đáng thương của cô gái gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ tư, 05/08/2015, 10:33 (GMT+7)

Thông tin về hoàn cảnh gia đình của cô gái có tên Vi – một trong hai cô gái gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 3/8 khiến nhiều người sững sờ.

Thông tin về hoàn cảnh gia đình của cô gái có tên Vi – một trong hai cô gái gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 3/8 khiến nhiều người sững sờ.

Tối 3/8, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ tin tức cũng như clip về việc hàng ngàn người trong đó đa phần là các bạn trẻ tập trung ở con phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Lý do đông người tập trung ở con phố đi bộ Nguyễn Huệ là bởi tò mò xem hai cô gái “hẹn đánh nhau”.

Nhóm thanh niên tại cơ quan công an.

Như tin tức Báo Người Đưa Tin đã đưa, trưa ngày 4/8 Trung tá Lê Đức Thuận – Trưởng Công an phường Bến Nghé, quận 1 cho biết: Nguyên nhân nhóm của 2 cô gái định đánh nhau do qua mạng xã hội Facebook Đoàn Thanh Thúy Vi (SN 1997, ngụ quận Tân Phú) đã chê Võ Huỳnh Thanh Vân (SN 1997, quê Bình Dương) là "đồ mặt vuông".

Đúng 19h tối ngày 3/8, hai bên gặp nhau tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Thấy Vân và Vi xuất hiện, đám đông bạn bè của hai bên đã lớn tiếng la ó, kích động và chửi bới hò hét lẫn nhau.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt và đưa các đối tượng gây rối về trụ sở CA phường Bến Nghé. Tại trụ sở công an, cả hai cô gái đã thừa nhận hành động của mình là sai và chưa ý thức hết sự nguy hiểm của nó. Cả hai đều khóc lóc, tỏ ra hối lỗi: "Chúng cháu không nghĩ sự việc lại lớn như vậy".

Cũng trong chiều ngày 4/8, trước hành vi vi phạm của các đối tượng, Công an phường Bến Nghé đã ra quyết định xử phạt hành chính Vân và Vi về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Mỗi người bị xử phạt hành chính với mức 150.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Cộng đồng mạng vừa chia sẻ về hoàn cảnh gia đình đáng thương của một trong hai cô gái làm náo loạn phố tiếp tục khiến dân mạng tranh cãi.

Hoàn cảnh đáng thương của cô gái này được cộng đồng mạng chia sẻ.

Theo đó, một facebooker giấu tên cho biết cô gái Đoàn Thanh Thúy Vi có gia đình ở Vàm Cống, An Giang. Do cha, mẹ của Vi lo đi làm ăn. Nên vài năm nay Vi đã lên Sài Gòn và sống với dì ở quận Tân Phú.

Tuy nhiên theo lời kể Vi thiếu vắng tình thương của cha mẹ, cô bé này sống với dì, ba mẹ hết tiền thì chỉ đưa cho cũng không thèm quan tâm. Còn người dì cũng mặc.

Theo lời chia sẻ của người này được biết, Vi là một cô gái vốn hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ và đam mê xăm hình có ước mơ là theo nghề xăm.

Được biết, cô gái này thường xuyên gọi điện tâm sự với bạn thân, có những lúc nói chuyện đến 1-2h, những lúc buồn thì ngồi khóc.

Qua đó, người chia sẻ câu chuyện này cho biết hãy thông cảm cho Vi vì cô bé này cũng chỉ là “nạn nhân” của việc không được gia đình quan tâm, chăm sóc đúng mức: “Con bé khát khao tình yêu cha mẹ nhưng bị ruồng bỏ”.

Hiện chưa rõ câu chuyện này có thực hay không nhưng thông tin này một lần nữa khiến nhiều người, trong đó có những bậc làm cha, làm mẹ phải giật mình suy ngẫm về sự quan tâm, chăm sóc của người lớn với con cái.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng, nếu ba mẹ không quan tâm thì bản thân cũng không nên tỏ ra “hống hách” như vậy.

“Trên đời này có không ít trường hợp các con vắng cha vắng mẹ mà vẫn thành danh, nên người...Tất cả chỉ là ngụy biện cho thói ăn chơi đua đòi”.

Tin tức về vụ hai cô gái “hẹn đánh nhau” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lan Anh (T/h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news