Tin mới

Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh - Thương hiệu từ các công trình nghiên cứu

Thứ bảy, 11/06/2016, 10:00 (GMT+7)

Theo bà Bùi Kim Nga, Giám đốc DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh, một trong số các công trình nghiên cứu khoa học cấp quốc gia năm 2008 với tên gọi “Hoạt chất PALATILIGNAN BNGATN - từ rễ cây Hoàn Ngọc Tây Ninh” đã được đăng ký độc quyền sáng chế nghiên cứu.

Theo bà Bùi Kim Nga, Giám đốc DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh, một trong số các công trình nghiên cứu khoa học cấp quốc gia năm 2008 với tên gọi “Hoạt chất PALATILIGNAN BNGATN - từ rễ cây Hoàn Ngọc Tây Ninh” đã được đăng ký độc quyền sáng chế nghiên cứu.

“Đây là một niềm tự hào của nền khoa học Việt Nam khi tập thể Doanh nghiệp Hoàn Ngọc 7 Nga và các nhà khoa học đã thành công trong việc phân lập những chất có trong rễ cây Hoàn Ngọc 7 năm tuổi, thu hoạch tại khu nuôi trồng của doanh nghiệp ở Tây Ninh”, bà Nga chia sẻ.

 

Với các chất: Lupeol, Lupenone, Betulin, axit Pomolic… có trong rễ cây Hoàn Ngọc có thể hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư và đặc biệt là góp phần trấn áp căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Hợp chất này tạo nên hiệu ứng hiệp đồng, tăng khả năng hoạt động, tăng hoạt tính, giảm thời gian điều trị mà kết quả điều trị cao so với từng đơn chất riêng lẻ. Sau khi thử hoạt độc tế bào, kết quả là Palatinignan BNGATN có hoạt tính gây độc tế bào cao đối với các dòng tế bào: ung thư biểu mô KB, ung thư gan HepG2 và ung thư vú MCF7.

Dựa trên cơ sở khoa học, để có một quy trình chiết xuất, bào chế phù hợp với cây Hoàn Ngọc nhất, chương trình hóa dược đã xét duyệt 1 đề tài NCKH và 1 dự án SXTN, với sự tham gia nghiên cứu chuyên môn của hơn 50 nhà khoa học hàng đầu, tổng mức đầu tư kinh phí hơn 30 tỉ đồng, thực hiện thành công đề tài NCKH và dự án, cho ra thị trường dòng sản phẩm viên nang TANU, chiết xuất và tinh chế toàn bộ các hoạt chất có giá trị của Hoàn Ngọc.

 

Theo các nhà khoa học, hàm lượng các chất có trong rễ cây Hoàn Ngọc 7 tuổi phụ thuộc vào các yếu tố khí hậu, thổ nhưỡng ở Tây Ninh, cách nuôi trồng, thu hoạch của doanh nghiệp. Cây trồng ở DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga có hàm lượng chất cao nhất với thổ nhưỡng đất Tây Ninh. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên nuôi trồng và sản xuất Trà Hoàn Ngọc độc quyền và duy nhất của Việt Nam làm trà từ nguồn rễ cây 7 năm tuổi đúng chuẩn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại hàng nhái, hàng giả kém chất lượng, dựa vào kết quả công trình để quảng cáo mà trong sản phẩm lại không đảm bảo nguồn nguyên liệu từ cây Hoàn Ngọc như công thức. Người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc sản phẩm trước khi mua hoặc liên hệ về doanh nghiệp để tránh thiệt hại.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website http://www.hoanngoc.com/

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news