Tin mới

Hoàng Bách tiết lộ sốc về hôn nhân với bà xã gia thế hoành tráng

Thứ tư, 26/12/2018, 14:11 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hoàng Bách khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ: "Tôi đến với vợ bằng thái độ chơi bời, không nghiêm túc. Khi quen cô ấy, tôi vẫn yêu một người con gái khác".

Nam ca sĩ Hoàng Bách khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ: "Tôi đến với vợ bằng thái độ chơi bời, không nghiêm túc. Khi quen cô ấy, tôi vẫn yêu một người con gái khác".

Tham gia chương trình "Sao Hỏa Sao Kim", vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách - Thanh Thảo đã có những chia sẻ khiến người xem giật mình. Chia sẻ về bà xã của mình, Hoàng Bách chi biết: "Ban đầu, tôi đến với vợ bằng thái độ chơi bời, không nghiêm túc. Khi quen cô ấy, tôi vẫn yêu một người con gái khác.

Tới lúc biết tôi chưa chia tay với bạn gái cũ, vợ tôi đã khóc qua điện thoại. Từ đó, tôi rung động và bị đánh gục bởi sự chân thành của cô ấy. Cô ấy nhìn mong manh, yếu đuối, nhưng lại đảm đang, giỏi giang trong công việc."

Còn Thanh Thảo nhận xét Hoàng Bách là người luôn đem lại cảm giác an toàn cho cô. Chính vì vậy, cưới nhau được 12 năm, cô không quen một ai khác mà dành mọi sức lực dồn tình yêu cho chồng và con.

"Từ lúc yêu và cưới, trong đầu tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện bỏ chồng, dù có rất nhiều chuyện xảy ra" - bà xã Hoàng Bách khẳng định.

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách. Ảnh internet

Hoàng Bách và Thanh Thảo làm đám cưới vào tháng 11/2006 sau 3 năm tìm hiểu. Tại thời điểm đó, Thanh Thảo là một người mẫu sáng giá. Vì tình yêu với Hoàng Bách, sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, Thanh Thảo quyết định từ giã showbiz và trở thành bà chủ cửa hàng kinh doanh đồ cưới - cơ ngơi chung của cặp vợ chồng trẻ.

Cuộc sống hạnh phúc của Hoàng Bách và Thanh Thảo luôn rộn ràng tiếng cười bởi hai thành viên nhí là Tê Giác và bé Mèo xinh xắn. 12 năm trôi qua, nhưng gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao Hỏa Sao Kim