Tin mới

Hoàng Đức vừa lập siêu phẩm, bạn gái nóng bỏng lập tức gây chú ý

Thứ hai, 02/12/2019, 11:20 (GMT+7)

Ngay khi Hoàng Đức lập siêu phẩm xé lưới U22 Indonesia, thông tin về chân sút gốc Hải Dương và nhan sắc bạn gái tin đồn của cầu thủ này lập tức khiến dân mạng chú ý.

Tối 1/12, các cầu thủ của đội U22 Việt Nam đã có màn ngược dòng kịch tính trước Indonesia ở những phút cuối của trận đấu. Bàn thắng vô cùng quan trọng của Hoàng Đức giúp U22 Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30.

Sau trận đấu, Hoàng Đức liên tục được truyền thông và dân mạng nhắc đến, còn Hot girl Linh Trang chính là người được tìm kiếm nhiều không thua kém khi nhắc đến chân sút CLB Viettel. Sở dĩ như vậy vì Linh Trang vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Đức từ tháng 1 năm nay.

Cả 2 quen nhau khoảng tháng 1/2019. Trên trang Instagram của Linh Trang thường xuyên đăng những trạng thái úp mở chuyện tình cảm với Hoàng Đức. Trong chuyện tình cảm này thì cô lại là người chủ động tấn công nam cầu thủ trẻ. Ảnh: FB

Linh Trang hiện đang là sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngoài đam mê nghệ thuật, Linh Trang cũng dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá cũng như ĐT Việt Nam.

Cô nàng hot girl từng nhiều lần lọt vào ống kính cameraman trong các trận đấu ở SVĐ Mỹ Đình.

Linh Trang sở hữu nhan sắc thiên phú khiến nhiều người ghen tỵ với nhiều đường nét thanh thoát, thánh thiện.

Cô nàng luôn gây ấn tượng với nét hiền dịu, duyên dáng của con gái phương Đông cùng cách trang điểm hiện đại, cuốn hút theo kiểu phương Tây.

Bạn gái tin đồn Hoàng Đức không phải là cái tên xa lạ gì với các fan bóng đá Việt Nam. Linh Trang từng được biết đến khi đại diện cho tuyển Colombia tham gi chương trình 'Nóng cùng World Cup'.

Ngoài ra, cô nàng cũng có mặt trong dàn người đẹp đi "bão" với "Ngọc hoàng" trong Táo quân năm vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news