Tin mới

Hoàng Đức: 'Em không nghĩ rằng cú vung chân của mình lại thành bàn thắng'

Thứ hai, 02/12/2019, 10:12 (GMT+7)

Sau khi lập siêu phẩm giúp U22 Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm trước U22 Indonesia trong trận đấu tối qua 1/12, người hùng Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ hết sức chân thật.

Gặp khó khăn lớn do bị dẫn trước, lại vấp phải lối phòng ngự kiểu 'xe buýt 2 tầng' của Indonesia song U22 Việt Nam vẫn thi đấu xuất sắc để tạo nên cuộc lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là siêu phẩm của Hoàng Đức ở thời điểm cuối trận đấu tối qua.

Sau pha bật lên tranh chấp bóng của 'chú lùn' Quang Hải, bóng tìm đến tầm chân của Hoàng Đức và tiền vệ này thực hiện một nhịp khống chế trước khi dứt điểm quyết đoán đưa bóng về góc xa, ấn định màn lội ngược dòng kịch tính cho U22 Việt Nam.

Chia sẻ về bàn thắng này, Hoàng Đức cho biết: "Sau khi đỡ bóng, em thấy thuận lợi nên tung chân thực hiện cú sút chứ không nghĩ nó lại thành bàn thắng. Sau 90 phút nỗ lực của cả đội, U22 Việt Nam cũng giành chiến thắng. Đó là bàn thắng rất quý giá. Tôi muốn dành tặng bàn thắng của mình cho người hâm mộ của nước".

Đánh giá về 45 phút của hiệp đầu chơi không thực sự ấn tượng, tiền vệ CLB Viettel nói chia sẻ: "Hiệp 1 chúng tôi hơi nóng vội và chuyền bóng hỏng nhiều. Đến hiệp hai, đội chơi tự tin hơn. Chúng em cầm được bóng để triển khai tấn công theo đúng ý đồ mà Ban huấn luyện đưa ra", Hoàng Đức cho biết.

Nhận xét về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở phút thứ 23 và tạo điều kiện thuận lợi để đội bạn vươn lên dẫn trước, Hoàng Đức khẳng định đây là pha bóng hết sức bình thường và tất cả đều đã cố gắng hết sức.

"Em thấy tình huống để thua như thế cũng bình thường. Sau khi thủng lưới, anh em đã động viên, giúp anh Dũng tự tin hơn", tiền vệ sinh năm 1998 nói thêm.

Chân sút quê Hải Dương cũng tiết lộ anh học tập được nhiều điều từ Saul Niguez, cầu thủ đang chơi cho Atletico Madrid. "Thi thoảng, tôi xem Saul Niguez thi đấu và học hỏi được nhiều điều từ anh ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news