Tin mới

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won mua nhà gần 200 tỷ với mục đích đặc biệt

Thứ tư, 10/06/2020, 11:02 (GMT+7)

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won xứng đáng là tay chơi bất động sản thứ thiệt khi mới đây đã sớm sở hữu cho mình tòa nhà trị giá gần 200 tỷ, đầy triển vọng trong tương lai tại khu vực Seongsu-dong, Seoul.

"Hoàng Hậu Ki" Ha Ji Won tậu nhà gần 200 tỷ

Mới đây, thông tin Ha Ji Won tậu nhà tại khu phố đắt đỏ bậc nhất Seoul được truyền thông xứ Kim Chi đăng tải rầm rộ. Việc mua bán căn nhà được tiến hành vào tháng 3 vừa qua. Tòa nhà có 8 tầng nổi và 1 tầng hầm với giá trị lên tới 10 tỷ won, tương đương khoảng 192 tỷ đồng khiến nhiều người trầm trồ.

Ha Ji Won mua tòa nhà trị giá 192 tỷ (ảnh internet)

Một nguồn tin cho hay, Ha Ji Won mua tòa nhà này dưới tên của của công ty quản lý Haewadal Entertainment. Với 9 tầng đồ sộ, mặt tiền hướng ra trung tâm nữ diễn viên cho biết cô sẽ sử dụng tầng hầm và 6 tầng phía trên cho mục đích kinh doanh, còn tầng 7 và 8 nữ diễn viên sẽ dùng cho mục đích cá nhân.

>> Xem thêm: Quá khứ 'số má' của kẻ cầm đầu băng nhóm 200 côn đồ áo cam ở Sài Gòn

Tại Seoul, Seongsu-dong nổi tiếng là một trong những khu vực bất động sản triển vọng nhất. Tòa nhà nữ diễn viên "Hoàng Hậu Ki" mua được dự đoán đầy triển vọng và sẽ tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

Tòa nhà nữ diễn viên mới tậu được dự đoán sẽ có giá trong tương lai (ảnh internet)

Ngoài tòa nhà mới mua, Ha Ji Won cũng từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ về căn hộ cực kỳ sang trong của cô trong một chương trình "Stagram" của đài SBS năm 2015. Căn hộ của Ha Ji Won được thiết kế một cách tinh tế, với đồ nội thất kiểu cổ điển, kết hợp cùng sàn đá cẩm thạch có giá trị "khủng".

Ha Ji Won - Đả nữ độc thân quyền lực nhất Kbiz

Ha Ji Won tên thật là Jeon Hae Rim, cô sinh năm 1978 tại Seoul (Hàn Quốc). Từ nhỏ, nữ diễn viên đã sớm sở hữu nhan sắc nổi bật hơn bạn bè, chính vì vậy khi vừa lên trung học, cô đã sớm lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí.

Ha Ji Won là nữ diễn viên xinh đẹp, thành công và giàu có bậc nhất Kbiz (ảnh internet)

Trong một bài phỏng vấn, Ha Ji Won từng tiết lộ cô có ước mơ trở thành diễn viên từ khi còn bé, sau này may mắn sớm được công ty giải trí chú ý. Khởi đầu tưởng thuận lợi như vậy nhưng đả nữ Kbiz tâm sự cô đã thất bại với hơn 100 lần thử vai.

>> Xem thêm: Gia đình bị cáo Lương Hữu Phước gửi kiến nghị 13 trang muốn làm rõ nhiều 'điểm mờ'

Sau khi gia nhập làng giải trí, cô quyết định lấy nghệ danh Ha Ji Won. Đến năm 1996, cô lần đầu tiên được ra mắt trong bộ phim dành cho tuổi teen mang tên New Generation Report: Adults Don't Understand Us. Trong phim, Ha Ji Won đảm nhận vai phụ và ít khi xuất hiện. Tuy nhiên sau này, mỹ nhân 7x vẫn nhắc lại như một kỷ niệm không bao giờ quên.

Dù U50 nhưng cô vẫn còn độc thân (ảnh internet)

School 2 vào năm 1999 là bộ phim mang đến thành công đầu đời cho Ha Ji Won. Sau School 2, bộ phim kinh dị Truth Game giúp Ha Ji Won mang về giải Best Rookie Actress tại Grand Bell Awards lần thứ 37 và Busan Film Critics Awards. Tiếp đến là Hoàng hậu Ki, Secret Garden… từ đây người hâm mộ dành cho cô danh hiệu "đả nữ" của làng giải trí Hàn.

Nhan sắc U50 của "Hoàng Hậu Ki" sau 7 năm khiến nhiều người ngỡ ngàng (ảnh internet)

Thành danh trong sự nghiệp với hơn 20 năm gắn bó với nghề xong Ha Ji Won rất hiếm hoi dính tin đồn hẹn hò. Từ khi khởi nghiệp đến nay, nữ diễn viên chưa một lần chia sẻ về tình yêu và ý định kết hôn.

>> Xem thêm: Phát hiện dấu vết mới nhất nơi phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự bỏ trốn

Nữ diễn viên nổi tiếng với hình tượng trong sạch (ảnh internet)

Hiếm hoi vào năm 2010, nữ diễn viên dính tin đồn "phim giả tình thật" cùng Hyun Bin khi cả hai đóng chung bộ phim Secret Garden. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Ở thời điểm này, cô vẫn thường chọn cách im lặng khi nói về chuyện tình duyên, trở thành "gái ế nổi tiếng" của Kbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news