Tin mới

Hoàng Long Vina - Chặng đường 20 năm phát triển

Thứ năm, 22/09/2022, 16:12 (GMT+7)

Công Ty Hoàng Long Vina đã có chặng đường 20 năm hình thành và phát triển.

 Bắt đầu là Công Ty sản xuất và phân phối thuốc thú y năm 1998. Đến năm 2005 nhận thấy những vấn đề nhức nhối của nhà nông khi không có sản phẩm phân bón chất lượng, Ban Lãnh Đạo quyết định chuyển hướng sang sản xuất dòng phân bón NPK nhằm đem đến cho nhà nông một sản phẩm chất lượng, giá thành tốt. Hơn 20 năm phát triển, Công Ty Hoàng Long Vina đã đạt được những cột mốc đáng nhớ như:

- Năm 2011 đầu tư dây chuyền máy móc thiết bị mới tạo hạt phân bón bằng công nghệ hơi nước.

- Năm 2012 tiếp tục đầu tư thêm dây chuyền mới tạo hạt phân bón bằng công nghệ ép nén cơ học.

- Qua tìm tòi nghiên cứu năm 2016 đã đầu tư và hoàn thiện dây chuyền sản xuất phân bón NPK mới, đó là dây chuyền dây chuyền sản xuất phân bón NPK công nghệ tháp cao đầu tiên tại VN.

- Năm 2017 tiếp tục đầu tư dây chuyền mới tạo hạt phân bón bằng công nghệ urê hóa lỏng.

- Thành lập DN Khoa Học và Công Nghệ đầu tiên tại Tỉnh Phú Yên với nhiều đề tài nghiên cứu như: Đề tài “Nghiên cứu công nghệ sản xuất phân bón NPK nhả chậm theo chu kỳ tăng trưởng của cây trồng” 

Trình Diễn khảo nghiệm Phân bón Agrilong – Cho năng suất cao
Trình Diễn khảo nghiệm Phân bón Agrilong – Cho năng suất cao

Vùng đất miền Trung với khí hậu khắc nghiệt khiến cho việc sản xuất và canh tác nông nghiệp của nông dân ở khu vực này chịu nhiều rủi ro. Chính vì vậy, việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất là yếu tố căn bản giúp nông dân có thể tiết giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất trên cùng một đơn vị diện tích. 

Hoàng Long Vina mong muốn sẽ cung cấp dòng sản phẩm thật là có chất lượng để phục vụ cho nhu cầu phát triển nông nghiệp của bà con nông dân. Vì thế cứ hàng đầu vụ, đội ngũ kỹ sư phụ trách các địa bàn đều phải tham quan thực tế các mô hình trồng trọt. Khi bà con nông dân nở nụ cười thật tươi, Hoàng Long Vina xem đây là niềm khích lệ lớn nhất để công ty tiếp tục nghiên cứu và sản xuất.

Bên cạnh các loại phân bón nano, phân bón nhả chậm, nhả thông minh; phân bón hóa lỏng, phân bón sinh học, hữu cơ, vi sinh vật…thì phân bón chức năng chuyên dùng cho từng loại cây, loại đất, từng thời kỳ sinh trưởng cũng được coi như một loại phân bón thế hệ mới góp phần nâng cao hiệu quả SX trồng trọt, bảo vệ môi trường và phát triển nông nghiệp bền vững.

 Nhà máy phân bón sử dụng công nghệ tháp cao của Hoàng Long Vina
 Nhà máy phân bón sử dụng công nghệ tháp cao của Hoàng Long Vina

Song song đó Công Ty cũng đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen trao tặng từ Thành Phố, Nhà Nước,..bởi những đóng góp trên các hạng mục Khoa Học, Kỹ Thuật, Văn Hóa và Xã Hội. Trên cơ sở thực trạng nhu cầu phân bón cần sản xuất, các sản phẩm hiện có trên thị trường và khả năng cung cấp các loại phân bón của các DN SX ở Nam Trung bộ và Tây Nguyên nói chung cho thấy, việc đổi mới công nghệ là cần thiết.

Thông tin chi tiết về Hoàng Long Vina, quý độc giả có thể tham khảo qua: 

Hotline: 0257 3548848

Email: [email protected]

Website: www.agrilong.com.vn

Địa chỉ: Lô B3-B4 KCN Hòa Hiệp, Huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news