Tin mới

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ bảy, 14/05/2022, 13:44 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu đổ vỡ hôn nhân với chồng ngoại quốc, chứng minh câu nói 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'.

Thời gian gần đây, vụ ly hôn giữa Á Hậu Hoàng Anh và chồng ngoại quốc trở thành đề tài nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo dư luận. 

Mặc dù không còn chung sống dưới cùng một mái nhà nhưng nữ diễn viên cho hay cô và chồng cũ hiện vẫn giữ được hòa khí và sẽ cùng nhau yêu thương và chăm sóc con cho thật tốt. 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 1

 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 2

 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 3

 

Á hậu Hoàng Oanh chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai khi tung bộ ảnh khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Ảnh: Internet
Á hậu Hoàng Oanh chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai khi tung bộ ảnh khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Ảnh: Internet

Sau hơn 1 tháng đổ vỡ, nàng hậu khiến những người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh tràn đầy năng lượng tích cực trên MXH. 

Trên trang cá nhân của mình, nàng Á hậu thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc xinh đẹp và rạng rỡ của mình. Cách đây không lâu, cô cũng đã thực hiện một bộ ảnh mà bản thân ấp ủ từ khá lâu rồi và nhanh chóng ghi điểm trong mắt CĐM nhờ nhan sắc tươi tắn và sắc vóc gợi cảm.

Đáng nói, đính kèm cùng loạt hình ảnh xinh đẹp và thần thái này, Á hậu Hoàng Oanh còn tự nhắn nhủ bản thân mình rằng sẽ mạnh mẽ hơn để nuôi dạy con trai của mình. 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 4

 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 5

 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 6

 

Á hậu Hoàng Oanh tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Á hậu Hoàng Oanh tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Bản thân nàng hậu cảm thấy biết ơn vì thời gian qua luôn được gia đình, bạn bè động viên sau đổ vỡ hôn nhân với ông xã ngoại quốc. 

Á hậu Hoàng Anh cho biết chặng đường phía trước, điều mà cô muốn cố gắng và ưu tiên nhất chính là học để làm 'một người mẹ Bình An, thông thái để có thể nuôi dạy con mình thành đứa trẻ hạnh phúc và bản lĩnh'.

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 7

 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 8

 

Hoàng Oanh chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' sau đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 9

 

Á hậu Hoàng Oanh luôn lạc quan sau đổ vỡ trong hôn nhân. Ảnh: Internet
Á hậu Hoàng Oanh luôn lạc quan sau đổ vỡ trong hôn nhân. Ảnh: Internet

Sau đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Oanh đang dần trở lại với công việc MC, khách mời chương trình giải trí. Người đẹp luôn tâm niệm rằng dù trong hoàn cảnh nào cô cũng bình thản đối mặt và giữ tinh thần lạc quan 'luôn muốn mình vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để con trai có cuộc sống hạnh phúc'.

Mặc dù là người phụ nữ đi qua đổ vỡ nhưng Á hậu Hoàng Oanh luôn mang đến cho công chúng những hình ảnh và suy nghĩ tích cực về tình yêu cũng như cuộc sống. Đây cũng chính là lý do cô được yêu mến và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news