Tin mới

Cuộc sống của Á hậu Thụy Vân ở tuổi 36: Giản dị bình yên và kín tiếng

Thứ năm, 12/05/2022, 13:46 (GMT+7)

Ở tuổi 36, Á hậu Thụy Vân hiện có cuộc sống vô cùng kín tiếng, giản dị và tránh xa mọi ồn ào.

Sinh năm 1986 và từng là sinh viên của ĐH Ngoại thương, Á hậu Thụy Vân từng là cái tên nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Sau khi co học lên Cao học và nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ MBA, Á hậu Thụy Vân vinh dự là TOP 5 gương mặt xuất sắc nhất của khóa học. 

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nàng hậu đã từng đạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Học đường 2003, Hoa khôi ĐH Ngoại thương Hà Nội 2006. 

Á hậu Thụy Vân xinh đẹp ở tuổi 36. Ảnh: Internet
Á hậu Thụy Vân xinh đẹp ở tuổi 36. Ảnh: Internet

Vào năm 2008, Thụy Vân đã tham gia vào cuộc thi hoa hậu Việt Nam và dành được danh hiệu Á hậu 2, đồng thời đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất. 

Không giống với nhiều người đẹp khác bước ra từ cuộc thi nhan sắc danh giá sẽ dấn thân vào con đường showbiz mà Á hậu Thụy Vân lại theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài truyền hình Việt Nam. 

Sau hơn 10 năm cống hiến trong lĩnh vực truyền hình, Á hậu Thụy Vân hiện đang được xem là một trong những gương mặt được yêu mến nhất VTV, đặc biệt là chương trình Chuyển động 24h. 

Nữ BTV xinh đẹp của VTV hiện có cuộc sống khá viên mãn. Ảnh: Internet
Nữ BTV xinh đẹp của VTV hiện có cuộc sống khá viên mãn. Ảnh: Internet

Trong nhiều năm liên tiếp, cô cũng lọt vào danh sách bình chọn MC ấn tượng nhất của VTV Awards.

Và để có được nhiều thành công cũng như danh tiếng như hiện tại, Á hậu Thụy Vân đã cố gắng và phấn đấu mỗi ngày.

Ngoài ra, chính danh hiệu Á hậu tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước đã giúp cô được công chúng biết đến và là 'bàn đạp' trong công việc. 

Dù là một người nổi tiếng, có danh hiệu cao nhưng cô lại khá giản dị và khiêm tốn khi từng tâm sự trên Vietnamnet rằng bản thân mình không phải là ngôi sao hạng A ra đường để quá nhiều người chú ý. 

Người đẹp cho biết hiện mình bằng lòng với cuộc sống hiện tại và cô vô cùng yêu thích công việc truyền hình nên chưa có ý định thử sức ở những lĩnh vực khác dù có nhiều cơ hội đến với mình. 

Cuộc sống giản dị và bình yên của Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet
Cuộc sống giản dị và bình yên của Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nàng hậu cũng là một trong số ít người đẹp giữ kín chuyện đời tư cá nhân khi hiếm khi chia sẻ về gia đình nhỏ của mình. 

Chia sẻ về lý do giấu tiệt ông xã của mình, Á hậu Thụy Vân cho hay hai vợ chồng cô có quan điểm 'việc ai nấy làm' và bản thân ông xã cũng là người không thích bị chú ý, dễ gây ảnh hưởng đến công việc nên dù chỉ một tấm ảnh đăng trên Facebook có mặt chồng cô cũng không làm. 

Tự nhận mình là một người luôn hướng về gia đình và luôn tâm lý và gần gũi với con, Á hậu Thụy Vân cũng bày tỏ hạnh phúc khi cho rằng mình may mắn khi có được ông xã hiệu chuyện và luôn biết thu xếp công việc cũng như chăm lo chu toàn cho gia đình. 

Cô luôn giữ niềm đam mê với nghề. Ảnh: Internet
Cô luôn giữ niềm đam mê với nghề. Ảnh: Internet

Nói về việc giữ gìn hình ảnh đẹp của bản thân ở tuổi 36, Á hậu Thụy Vân cho biết cô cố gắng lấy 'khắt khe' để làm động lực giúp bản thân mình không bị mệt mỏi hoặc cảm thấy mất tự do hoặc sống gò bó.

Ở tuổi 36, Thụy Vân hiện vẫn có trong tay một cuộc sống được nhiều người mơ ước khi không chỉ sở hữu nhan sắc, sự nghiệp mà còn có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Bản thân người đẹp cũng không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân để ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news