Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ chưa từng thấy

Thứ sáu, 06/01/2023, 11:28 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người đổ dồn chú ý khi anh đăng tải hàng loạt video bên Mỹ Tâm, thế nhưng có gì đó lạ lắm!

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hàng loạt khoảnh khắc bên một người phụ nữ xinh đẹp chính là Mỹ Tâm. Thế nhưng, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng quá đỗi khác lạ, thậm chí nhiều người còn không nhận ra. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng như soái ca tuổi 30 thì Mỹ Tâm cũng xinh đẹp và quyến rũ chẳng kém cạnh.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ chưa từng thấy - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ chưa từng thấy - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ chưa từng thấy - Ảnh 3
Khó lòng nhận ra Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong loạt ảnh này. Ảnh: FBNV
Khó lòng nhận ra Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong loạt ảnh này. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc của Đàm Vĩnh Hưng lập tức khiến dân tình xôn xao, đặt ra nghi vấn phải chăng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng rủ nhau đi thẩm mỹ? 

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là hình ảnh ghép đến từ "ông hoàng nhạc Việt". Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa lại giải trí bằng cách mày mò công nghệ, ghép mặt anh và Mỹ Tâm vào những đoạn video đã có sẵn trên MXH và mang đến bất ngờ lớn cho người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cực trẻ trung. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cực trẻ trung. Ảnh: FBNV

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý đặc biệt khi ghép Mỹ Tâm và bức hình của anh và con trai Polo Huỳnh. Nhiều người hâm mộ không khỏi phấn khích và những fan của cặp đôi cũng được dịp đẩy thuyền kịch liệt cho Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Thậm chí có không ít người còn cho rằng nếu cả ba là một gia đình thì hoàn hảo biết bao.

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước đó. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước đó. Ảnh: FBNV

Trước đây, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng đã công khai thể hiện tình cảm của mình dành cho Mỹ Tâm khi cả hai có nhiều cơ hội đứng chung trên sân khấu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" luôn khéo léo từ chối và cho biết cô và Đàm Vĩnh Hưng là những người anh em tốt, người đồng nghiệp thân thiết. 

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều lẻ bóng, tập trung cho sự nghiệp. Với Đàm Vĩnh Hưng, anh đã từng có một cuộc hôn nhân với bầu show Liên Phạm. Cùng với sự nghiệp ca hát thì giờ đây, sự quan tâm lớn nhất của anh còn hướng đến con trai 3 tuổi của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news