Tin mới

Phản ứng của nhà chồng Hoàng Oanh khi gặp lại cháu nội

Thứ tư, 30/11/2022, 15:49 (GMT+7)

Bố mẹ chồng Hoàng Oanh đã rất vui và hạnh phúc khi gặp lại cháu nội sau thời gian xa cách.

Vừa qua, chồng cũ Hoàng Oanh đã đăng tải một đoạn clip có con trai Max và bố ruột của anh. Sau thời gian dài chưa gặp cháu thì bố của Jack Cole đã về Việt Nam để thăm cháu nội. Theo chồng cũ nữ MC chia sẻ, thì bố của anh rất vui mừng khi gặp lại cháu trai.

Bố chồng cũ của Hoàng Anh hạnh phúc khi gặp lại cháu nội. Ảnh internet
Bố chồng cũ của Hoàng Anh hạnh phúc khi gặp lại cháu nội. Ảnh internet

Từ sau khi Hoàng Oanh và chồng Tây tuyên bố ly hôn, mọi động thái của cả hai vẫn luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cặp đôi này sau khi chia tay đều giữ mối quan hệ hòa bình, cùng nhau chăm sóc con trai.

Chồng cũ Hoàng Oanh về Việt Nam thăm con. Ảnh internet
Chồng cũ Hoàng Oanh về Việt Nam thăm con. Ảnh internet

Trong khi Hoàng Oanh cùng con trai đang sinh sống ở Việt Nam thì Jack Cole - chồng cũ nữ diễn viên vẫn định cư ở nước ngoài. Thời gian gần đây, Jack Cole đăng tải hình ảnh bên một cô gái xinh đẹp khiến nhiều người cho rằng anh đã có tình mới sau khi ly hôn. 

Hoàng Oanh và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Hoàng Oanh và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, chồng cũ Hoàng Oanh đã lên tiếng giải thích cho rằng cô gái trên ảnh chính là chị gái của mình. Việc thân mật với chị gái là điều rất bình thường.

Hoàng Oanh và Jack Cole quen biết nhau từ cuối tháng 10/2017, nhưng gần một năm sau, cô mới nhận lời yêu. Jack Cole thuộc thế hệ 8x, là người Mỹ sống tại Singapore. Thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh cho biết Jack sống tình cảm, yêu quý gia đình cô, thường muốn ăn cơm mẹ cô nấu. Cuối năm 2019, hôn lễ được tổ chức tại TP HCM.

Phản ứng của nhà chồng Hoàng Oanh khi gặp lại cháu nội - Ảnh 1

Trước đó, ngày 13/4, Hoàng Oanh cho biết: "Tôi và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình. Trước giờ, tôi đã cố gắng hết lòng, hết sức mình rồi nên giờ có thể bước tiếp".

Một ngày trước, Jack Cole cũng cho biết trên trang cá nhân: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news