Tin mới

Hoàng Thùy diện bikini gợi cảm giữa bầu trời tây

Thứ bảy, 30/08/2014, 13:26 (GMT+7)

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy tạo dáng với bộ bikini gam màu vàng rực rỡ trên bầu trời Tây.

 

 

 

 

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy tạo dáng với bộ bikini gam màu vàng rực rỡ trên bầu trời Tây.

Hoàng Thùy được xem là một chân dài có gu thời trang cá tính và khá ổn định. Mới đây trên trang cá nhân của mình cô nàng khoe ảnh gợi cảm với bộ bikini trong chuyến lưu diễn tại đảo Malta để tham gia show diễn của NTK Hoàng Hải.

Cô cũng rất tự tin với nhan sắc và vóc dáng của mình.

Diện một bộ bikini gam vàng rực rỡ, Hoàng Thùy khiến các fan của cô nàng ngất ngây bởi thân hình chuẩn mẫu khá gợi cảm. Nhờ chăm chỉ tập luyện, Hoàng Thùy giờ đây đã sở hữu thân hình gợi cảm và cuốn hút hơn rất nhiều so với vẻ gày gò trước đây.

Tận dụng khả năng trình diễn của một người mẫu, cô tự tin diện bộ bikini khoe dáng nổi bật. So với thân hình gầy guộc trước đây, quán quân Vietnam's Next Top Model trông đầy đặn hơn nhờ nỗ lực tập thể thao và ăn uống theo chế độ. Việc lên kg và cách chăm sóc da cũng giúp cô sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rũ hơn.

Cô rất thoải mái và tự tin trong bộ đồ bơi gợi cảm.

Gây sức hút với gương mặt góc cạnh cùng những bước đi catwalk đẹp, Hoàng Thùy đang có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp người mẫu khi liên tục được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng". Cô và dàn mẫu Việt sẽ diễn show Thiên đường của nhà thiết kế Hoàng Hải ở Malta vào tối 28/8.

Chuyến lưu diễn ở Ý lần này, còn có sự góp mặt của người mẫu Minh Triệu và Minh Tú.

Các chuyến lưu diễn nước ngoài cũng giúp cô có nhiều kinh nghiệm hơn trên sàn diễn và làm mới phong cách bản thân. Hoàng Thùy chia sẻ, cô cảm thấy rất háo hức khi tới Malta và được thỏa thích ngắm khung cảnh nên thơ nơi đây.

Diện một bộ bikini gam vàng rực rỡ, Hoàng Thùy khiến các fan của cô nàng ngất ngây

Hoàng Thùy cũng bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất để áp dụng cho phong cách của mình. Trong bộ bikini 2 mảnh gợi cảm, cô không quên kết hợp thêm phụ kiện là chiếc nón fedora thời thượng và cặp kính râm đen. Cô nàng tỏa sáng và cuốn hút trước ánh nắng của bãi biển Malta.

Gần đây, Hoàng Thùy là một trong những nghệ sĩ được đánh giá cao về gu ăn mặc. Phong cách street style của quán quân Vietnam's Next Top Model nổi bật hơn hẳn nhiều người mẫu cùng lứa.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news