Tin mới

Hoàng Thùy lên tiếng trước ồn ào cố tình nắm tay Đen Vâu trong sự kiện thời trang

Thứ ba, 30/03/2021, 15:59 (GMT+7)

Bị hiểu nhầm hành động nắm tay Đen Vâu để chiếm spotlight, Hoàng Thùy cho biết bản thân rất buồn.

Vừa qua, Đen Vâu làm khách mời cho một sự kiện thời trang đinh đám tại TP. HCM thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông. Trong chương trình Á Hậu Hoàng Thùy cùng một số người mẫu góp mặt và trình diễn chuyên nghiệp. 

Xuất hiện với tư cách vedette (người mẫu kết màn), nàng á hậu đã khiến khán giả trầm trồ bởi màn catwalk đỉnh cao cùng thần thái ngút ngàn. Tuy nhiên ở những giây cuối nàng hậu tiến lên cầm tay rapper Đen Vâu trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Hoàng Thùy lên tiếng trước ồn ào cố tình nắm tay Đen Vâu trong sự kiện thời trang - Ảnh 1
Hoàng Thùy lên tiếng trước ồn ào cố tình nắm tay Đen Vâu trong sự kiện thời trang - Ảnh 2

Ngay lập tức có một cuộc tranh cãi nổ ra cho rằng Hoàng Thùy cố tình gây sự chú ý, chiếm spotlight. Không chỉ vậy nhiều người nói nàng hậu cố tình lợi dụng tình huống để nắm tay nam rapper đình đám.

Hoàng Thùy lên tiếng trước ồn ào cố tình nắm tay Đen Vâu trong sự kiện thời trang - Ảnh 3

Không chờ lâu Hoàng Thùy nhanh chóng lên tiếng về sự hiểu lầm này: “Thấy anh đi xuống sân khấu nhường cho mình, mình đưa tay mời anh lên sân khấu thôi, rồi các bạn nói mình kéo tay anh ấy để nắm tay... rồi cái gì mà chiếm spotlight.Tôi buồn”. 

Câu trả lời hợp tình hợp lý cùng với bức ảnh cả 2 chụp từ nhiều năm trước phần nào khẳng định mối quan hệ thân thiết của Hoàng Thùy và Đen Vâu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Đen Vâu