Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị fan bóc mẽ bí mật hẹn hò với Vĩnh Thụy ở trời Âu

Thứ ba, 08/11/2016, 09:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh bị không ít fan ruột bóc mẽ đang có chuyến du hí cùng "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy trong chuyến lưu diễn ở châu Âu.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh bị không ít fan ruột bóc mẽ đang có chuyến du hí cùng "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy trong chuyến lưu diễn ở châu Âu.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh đang có chuyến lưu diễn tại các nước ở châu Âu. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhập hình ảnh du hí tại những nơi mình đặt chân đến tại trời Âu như Pháp, Ba Lan....

Hoàng Thùy Linh du hí trời Âu. Ảnh internet

Vĩnh Thụy cũng cập nhật hình ảnh tại trời Âu. Ảnh internet

Trong số những bức ảnh chỉ có mặt Hoàng Thùy Linh, có một tấm hình cô cầm tay một người đàn ông bí mật. Điều này càng khiến fan tò mò. Tuy nhiên, không khó khăn để có thể nhận ra người đàn ông bí mật trong chuyến đi cùng Hoàng Thùy Linh là ai.

Hoàng Thùy Linh úp mở bạn trai. Ảnh internet
Không khó để nhận ra, bàn tay đó là của Vĩnh Thụy. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng chia sẻ những hình ảnh vui chơi tại các địa điểm Hoàng Thùy Linh cập nhật. Dù không có hình ảnh chụp chung sánh đôi cùng nhau nhưng Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ vẫn bị cư dân mạng tìm ra điểm chung làm bằng chứng chứng minh cặp đôi đang cùng nhau khám phá trời Âu. Qua hình ảnh, những vật dụng như chiếc vòng tay, ba lô hay hậu cảnh chụp hình....đều "tố cáo" cho thấy nghi vấn cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau là có cơ sở.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy dính nghi án hẹn hò từ lâu. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp bí mật hẹn hò cùng nhau. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm.

Xem thêm video

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news