Tin mới

Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ đáp trả về scandal chấn động trong quá khứ

Thứ ba, 22/10/2019, 09:17 (GMT+7)

Trong lần ra mắt album mới, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ về scandal trong quá khứ.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt album Hoàng sau 8 năm chuẩn bị. Trong album lần này, các tựa đề bài hát đều mang đậm nét văn hóa dân gian Việt Nam khi trích từ những câu ca dao, thành ngữ xưa. Album "Hoàng" lần này là một câu chuyện mang thông điệp nữ quyền được chính Hoàng Thuỳ Linh kể bằng những uyển ngữ mang đậm nét văn hoá Việt qua chất nhạc hiện đại, mới mẻ.

Album "Hoàng" mang đậm nét văn hóa Việt qua chất nhạc hiện đại, mới mẻ

Trong lần ra mắt album này, Hoàng Thùy Linh đã nhắc về những chuyện trong quá khứ. “Có những chuyện đã xảy ra khiến tôi hối hận, nhưng quan trọng nhất sau tất cả là tôi đã chấp nhận đó là một phần của cuộc hành trình và giải thành công những “bài toán khó” mà cuộc đời dành cho mình. Tôi trân trọng tất cả những cảm xúc đó, từ những tháng ngày mình tưởng là rực rỡ nhất đến những khi mình hụt hẫng và trầy trụa, thậm chí là mang những vết thương mãi mãi thành sẹo, nhưng sẽ cho mình trưởng thành”, nữ ca sĩ mạnh mẽ khẳng định.

Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ đối mặt với những sai lầm trong quá khứ

Hoàng Thùy Linh cho biết sau vấp ngã đã khiến cô trưởng thành hơn rất nhiều và mạnh mẽ đối đầu với những khó khăn trong tương lai. “Thay vì đợi ai đó đến mang mình đi khỏi những đắng cay, sao ta không tự đứng dậy và làm điều đó cho mình? Rồi có vấp ngã lần nữa cũng chả sao, càng té đau thì ta càng lì đòn, quan trọng là được tự do định đoạt cuộc đời của mình. Va vấp một khi đi qua sẽ tạo nên trong chúng ta một phần người khác, biết đề phòng, biết tính toán và đáp trả”, nữ ca sĩ trải lòng

Vượt qua quá khứ, Hoàng Thùy Linh đã khẳng định được bản thân với nhiều ca khúc mang dấu ấn riêng trên thị trường âm nhạc hiện nay như: Để Mị nó cho mà nghe, Bánh trôi nước,… Nữ ca sĩ gây ấn tượng bằng việc đưa hình ảnh thân phận người phụ nữ trong văn học Việt Nam vào các sản phẩm âm nhạc một cách khéo léo, tinh tế.

Hoàng Thùy Linh khéo léo đưa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong văn học vào âm nhạc

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng việc đưa cứ phải đưa văn hóa Việt vào âm nhạc có áp lực quá không? Về vấn đề này, Hoàng Thùy Linh thẳng thắng trả ời mình đang muốn làm tốt những gì mình muốn làm chứ không phải muốn làm màu. “Tôi nhận thức được mình đang cố gắng làm tốt những gì mình muốn làm chứ không phải cố gắng để làm màu mà không có nội hàm. Tôi luôn hiểu rõ mình không phải một nhà tuyên truyền văn hoá, nhưng là một nghệ sĩ Việt, tôi tự hào vì mình đang thổi những làn hơi văn hoá truyền thống vào thế giới của âm nhạc đương đại”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news