Tin mới

Phòng ngủ Đàm Vĩnh Hưng cực xa hoa, nhìn sang Hoài Linh 'một trời một vực'

Thứ hai, 21/10/2019, 18:10 (GMT+7)

Dù là ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz nhưng căn phòng ngủ của Hoài Linh lại vô cùng giản dị.

Hoài Linh là một trong những ngôi sao quyền lực nhất nhì showbiz Việt, sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, với tính cách giản dị, nam danh hài thường ăn mặc rất chân chất. Bởi vậy, phòng ngủ của Danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Phòng ngủ giản dị của Hoài Linh

Thay vì những món đồ trang sức đắt tiền, sang trọng, phòng ngủ của nam nghệ sĩ lại khá đơn giản và gây chú ý với những loại thuốc xông mũi họng và thực phẩm chức năng.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí phòng ngủ vô cùng lộng lẫy

Trái ngược với Hoài Linh, phòng ngủ của Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Trong ngôi biệt thự sang trọng ở quận 10, TP.HCM, Mr.Đàm thiết kế phòng ngủ vô cùng cầu kỳ với rất nhiều đồ trang trí lộng lẫy, sang trọng.

Chiếc giường ngủ đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

Trong ngôi nhà, đây là nơi ưa thích nhất của Đàm Vĩnh Hưng, vì nó giúp anh tái tạo nguồn năng lượng và thoải mái trút bỏ những muộn phiền. Hầu hết các vật dụng đều được đích thân nam ca sĩ mua từ nước ngoài về. Đặc biệt, chiếc giường ngủ của Mr. Đàm còn có hệ thống massage riêng, có thể nâng lên, hạ xuống theo ý thích của chủ nhân. Đây được xem là căn phòng ngủ xa hoa bậc nhất của các nghệ sĩ Việt.

Phòng ngủ của Hồng Nhung

Phòng ngủ của các ngôi sao đều được thiết kế theo phong cách và sở thích của từng người. Hồng Nhung lựa chọn lối kiến trúc cổ xưa nên phòng ngủ của cô dựa trên cảm hứng về khuê phòng của các tiểu thư xưa.

Phòng ngủ của Hồ Ngọc Hà

Trong khi đó, phòng ngủ của Hồ Ngọc Hà lại rất lộng lẫy với thiết kế mang phong cách châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news