Tin mới

Hoàng tử Hy Lạp đa tài, sở hữu diện mạo 'vạn người mê'

Thứ tư, 29/04/2020, 09:52 (GMT+7)

Hoàng tử Hy Lạp không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà còn nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt Hoàng tử 21 tuổi vẫn còn đang độc thân, từng được bình chọn là nhân vật hoàng gia được yêu thích nhất thế giới.

Constantine Alexios (sinh năm 1998) là Hoàng tử Hy Lạp từng được nhiều tạp chí bình chọn vào danh sách các hoàng tử, bá tước độc thân được yêu thích nhất thế giới.

Diện mạo điển trai của Hoàng tử Hy Lạp (ảnh internet)

Hoàng tử 9x là cháu nội vua Constantine II - vị vua cuối cùng của Hy Lạp, con trai cả của Thái tử Pavlos và Vương Phi Marie-Chantal. Trong danh sách kế vị ngai vàng của gia tộc, cậu chỉ đứng sau cha của mình.

Sau khi chế độ quân chủ tại nước này bị bãi bỏ năm 1973, tước hiệu hoàng gia chỉ còn trên danh nghĩa nhưng hoàng tử Alexios vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi cuộc sống sang chảnh cùng diện mạo xuất chúng của mình.

Hoàng tử 21 tuổi vẫn còn độc thân (ảnh internet)

Được biết Hoàng tử Alexios chào đời ở New York, Mỹ. Năm 2004, gia đình Hoàng tử chuyển tới Anh sinh sống. Tại đây, Alexios được gia đình sắp xếp cho học tại trường Wellington College danh tiếng bậc nhất.

Sau khi tốt nghiệp, năm 21 tuổi Hoàng tử trở về Mỹ tiếp tục học tập tại Đại học Georgetown ở Washington D.C.

Hoàng tử thường chia sẻ ảnh khoe thân hình 6 múi trên trang cá nhân (ảnh IGNV)

Đời thường, thay vì tên gọi hoàng gia, Hoàng tử được gọi với cái tên thân mật là Tino. Trước đây, 9x thường xuyên cập nhật cuộc sống sang chảnh của mình trên trang cá nhân, nhưng từ khi nhận được sự quan tâm quá lớn, Alexios đã gần như xóa hết tất cả.

Ngoài sở hữu ngoại hình điển trai, Hoàng tử Hy Lạp còn rất đa tài, yêu nghệ thuật. Alexios có thể chơi giỏi nhiều môn thể thao và chơi thành thạo nhiều nhạc cụ như piano, guitar, trống.

Thần thái hút mắt (ảnh IGNV)

Thêm nữa, Hoàng tử Hy Lạp còn có thú vui đặc biệt với các hội họa. Hoàng tử 21 tuổi cũng sở hữu một studio tại Anh chỉ để trưng bày các tác phẩm của mình. Trước đây, anh cũng thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh nghệ thuật trên trang cá nhân.

Hoàng tử Alexios bên cạnh em trai (ảnh IGNV)

Được biết, trên Hoàng tử Alexios có một chị gái là Công chúa Maria Olympia và dưới là Hoàng tử út Achileas Andreas. Cả 3 đều sở hữu ngoại hình nổi bật, học ở trường danh tiếng. Mối quan hệ của họ cũng rất thân thiết và được dân mạng rất quan tâm.

Trên Hoàng tử 9x còn có một người chị gái (ảnh GM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news