Tin mới

Bị chê ẻo lả, Hoàng Tử Thao nay khiến fangirl 'truyền thái y' vì loạt ảnh khoe sắc vóc quá 'mlem'

Thứ hai, 30/08/2021, 14:15 (GMT+7)

Loạt ảnh mới đây của Hoàng Tử Thao khiến fan hâm mộ "rần rần" thích thú.

Trang Sina đưa tin, mới đây Hoàng Tử Thao đã đăng loạt ảnh selfie trước gương. Đáng chú ý, nam minh tinh mặc áo ba lỗ khoe bắp tay "lực điền" khiến fan hâm mộ la hét không ngừng. Kèm theo đó Hoàng Tử Thao cũng viết những lời động viên: "Một khi bạn đã bắt đầu, bạn sẽ không bao giờ quay trở lại con người lười biếng của mình trong quá khứ".

Hoàng Tử Thao khiến fan hâm mộ quắn quéo bởi loạt ảnh chụp vội tại phòng tập
Hoàng Tử Thao khiến fan hâm mộ quắn quéo bởi loạt ảnh chụp vội tại phòng tập

Từ trước đến nay, Hoàng Tử Thao được biết đến là "cậu ấm" có đời sống sa hoa, nhung lụa bậc nhất Cbiz. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nam ca sĩ luôn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe. Loạt ảnh khoe cơ bắp lần này dường như là minh chứng cho thành quả tập luyện ngày đêm của Hoàng Tử Thao.

Vì chăm chỉ tập luyện, vóc dáng của Hoàng Tử Thao săn chắc, 'lực điền' hơn đáng kể
Vì chăm chỉ tập luyện, vóc dáng của Hoàng Tử Thao săn chắc, "lực điền" hơn đáng kể

Ngay sau khi loạt ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng, đặc biệt là fan hâm mộ nam minh tinh dường như đã có màn "đắm chìm" trong bữa tiệc visual đỉnh của chóp. Tuy không lộ mặt, nhưng với phần bắp tay "ngồn ngộn", Hoàng Từ thao cũng khiến không ít fan girl say như điếu đổ.

Tuy không lộ mặt, nhưng với body 'mlem mlem', Hoàng Từ thao cũng khiến không ít fan girl say như điếu đổ.
Tuy không lộ mặt, nhưng với body "mlem mlem", Hoàng Từ thao cũng khiến không ít fan girl say như điếu đổ.

Đáng chú ý, trong bài viết này, Hoàng Tử Thao nhấn mạnh, để Giảm cân thành công mọi người không nên nhịn đói, thay vào đó cần chăm chỉ tập luyện thể dục. Anh khẳng định, thời gian vừa qua bản thân mình đã tập luyện vô cùng nghiêm túc. Cựu thành viên Nhóm EXO không quên để lại những lời động viên:  Một khi bản thân đã quyết tâm thì mọi trở ngại sẽ nhanh chóng qua đi.

Hoàng Tử Thao nhấn mạnh, để giảm cân thành công mọi người không nên nhịn đói, thay vào đó cần chăm chỉ tập luyện thể dục
Hoàng Tử Thao nhấn mạnh, để giảm cân thành công mọi người không nên nhịn đói, thay vào đó cần chăm chỉ tập luyện thể dục

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, anh được biết đến với vai trò ca sĩ, Rapper, diễn viên. Kể từ khi rời nhóm EXO, sự nghiệp của anh dường như khởi sắc hơn. Những sản phẩm âm nhạc của Hoàng Tử Thao được công chúng đánh giá cao bởi mang màu sắc riêng biệt. Tuy nhiên, với tính cách cương trực, thẳng thắn khiến mỹ nam họ Hoàng vướng phải không ít lùm xùm "vạ miệng". 

Hoàng Tử Thao
Hoàng Tử Thao

Thời gian gần đây, Hoàng Tử Thao dường như vắng mặt tại làng giải trí, Anh dành phần lớn thời gian để tiếp quản công việc của gia đình.

>>> XEM THÊM: Khi mỹ nhân Cbiz chơi 'thú nhún': Nhiệt Ba như em bé, Triệu Lộ Tư xinh xỉu, Dương Mịch 'xuống lẹ' chị ơi! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news