Tin mới

Mỹ nhân Cbiz 'hư hỏng' với tóc xanh : Nhiệt Ba trẻ trâu, Dương Mịch ngầu lòi, Cúc Tịnh Y 'ảo thật đấy'

Thứ năm, 26/08/2021, 16:59 (GMT+7)

F5 diện mạo với màu tóc xanh nổi bật, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Angela Baby... và loạt mỹ nhân Cbiz sau khiến fan hâm mộ " ối dồi ôi"

Dương Mịch

Mới đây, tạp chí Trendshealth đã chính thức công bố bộ ảnh Dương Mịch trong vai trò gương mặt trang bìa. Không nằm ngoài dự đoán, lại một lần nữa dân tình được "chìm đắm" trong bữa tiệc visual bởi những tấm hình khoe thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên, mái tóc được nhuộm highlight lại gây chú ý hơn cả. 

Dương Mịch
Dương Mịch

Angela Baby

Vốn được mệnh danh là "tượng đài nhan sắc" của Hoa ngữ, Angela Baby chẳng ngại thử mình trong nhiều hình tượng khác nhau, từ nhu mì, nền nã đến phá cách, bụi phủi, visual nào cũng đều được người đẹp chinh phục "ngon ơ". Trong bộ ảnh chụp cho bìa tạp chí COSMOHits, nàng Baby đã đảo ngói sang màu xanh ngọc bích đầy nổi bật. Hình ảnh bà mẹ một con khoe khí chất ngút ngàn khiến ai nấy cũng đều phải "choáng ngợp"

Angela Baby
Angela Baby

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy không nổi "bần bật" như Angela Baby nhưng việc quyết định "đảo mái ngói" được xem là màn lột xác lớn nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Bởi lẽ từ trước đến nay cô luôn trung thành màu tóc đen nguyên thủy và duy trì hình ảnh nữ tính nền nã. 

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

>>> XEM THÊM: Mỹ nhân Cbiz điểm hoa lên mặt: Nhiệt Ba, Angela Baby xinh 'nhức nhối', Dương Mịch, Lộ Tư hóa 'nàng thơ' 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không ngoa khi nói Địch Lệ Nhiệt Ba là "dân chơi xóm". Với kiểu tóc "tom boi loi nhoi" cùng màu xanh nổi bật, mỹ nhân Tân Cương hiện lên vô cùng phá cách, bụi bặm. Đây được xem là tạo hình chất nhất từ trước đến nay trong BST visual của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba
Cúc Tịnh Y

Mỹ nhân 4000 năm cũng không nằm ngoài đường đua này. Từ trước đến nay, Cúc Tịnh Y có cho mình 1001 màu tóc từ trầm đến nổi bật. Tuy nhiên, cũng không ít lần nữ minh tinh vấp phải ý kiến trái chiều khi "đảo ngói", nhiều netizen cho rằng với gương mặt thanh thuần thì cô nên lựa chọn màu tóc nguyên bản sẽ hợp hơn

Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y
Quan Hiểu Đồng

Trang Sohu đưa tin,mới đây Quan Hiểu Đồng đã chia sẻ một bộ ảnh tự sướng trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, cô nàng nhuộm tóc xanh và nở nụ cười ngọt ngào trước ống kính.  Không biết vì lý do gì mà Quan Hiểu Đồng lại quyết tâm "đảo mái ngói" của mình. Chỉ cách đây chỉ ít hôm, trong đêm hội 818 của đài Chiết Giang, mỹ nhân 9x vừa đốn tim dân tình bởi mái tóc nâu đầy nền nã sang chảnh mà giờ đây đã trở thành bad girl chính hiệu rồi.

Quan Hiểu Đồng
Quan Hiểu Đồng
Dương Siêu Việt
Dương Siêu Việt
Lưu Vũ Hân
Lưu Vũ Hân

>>> XEM THÊM: Mỹ nhân Hoa ngữ hoá 'zang hồ': Dương Mịch, Bạch Lộc như đòi nợ, Nghê Ni ngầu lòi, trùm sau mãi đỉnh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news