Tin mới

8 gu thời trang sân bay khiến chính fan ruột ‘ngây người’ của mỹ nam Kpop: Changsub, GD, JHope,..

Thứ hai, 30/08/2021, 10:42 (GMT+7)

Dưới đây là top 8 gu thời trang kì lạ nhất của idol nam tại sân bay: GD, Taeyang, Kai, JHope,... không thể không góp mặt.

8 idol nam Kpop này đã diện những bộ trang phục "để đời" đến sân bay khiến fan “ngây người” giùm mấy anh. Thì ra không phải lúc nào idol nam cũng ưa theo style lôi cuốn và quyến rũ mà thỉnh thoảng “hờn giận vu vơ”cả thế giới với bộ đồ sân bay không thể “đơn giản”. 

1. Taecyeon (2PM)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sở hữu vóc dáng vạn người mê nhưng Taecyeon từng khiến fan “xỉu up xỉu down” vì gu thời trang sân bay của mình. Để râu, buộc tóc cùng bộ đồ màu xám già dặn khiến fan ngỡ ngàng không nhận ra “anh nhà mình”. 

2. G-Dragon (BIGBANG)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

G-Dragon là "ông hoàng thời trang", rất chăm diện style mới. Tuy nhiên, không phải lúc nào nam idol cũng diện những bộ trang phục đẹp. Thời trang sân bay với chiếc áo khoác lớn màu đen chắc chắn là hình ảnh fan muốn giấu giùm nam thần nhà mình nhất.

3. TaeYang (BIGBANG)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Không hổ là bạn bè “tình thương mến thương” của G-Dragon, Taeyang cũng đã sở hữu cho mình những khoảnh khắc thời trang kỳ lạ. Fan thậm chí còn tự hỏi không biết đây là kiểu thời trang của thập niên nào?

4. Dongwoo (INFINITE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dongwoo là một người rất có gu thời trang, tuy nhiên fan anh nhà cũng phải công nhận đây có lẽ là một trong những trang phục không nên xuất hiện nhất của nam idol.

5. JHope, Jin và Suga (BTS)      

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2019, các thành viên BTS gồm JHope, Jin và Suga khiến fan “dở khóc dở cười” khi xuất hiện tại sân bay với những chiếc mũ đội hình hoa hướng dương. JHope, Jin và Suga lại đi đến lựa chọn trang phục hài hước đến thế là bởi thua cược và hình phạt là phải mặc một món đồ “trending”.

6. Key (SHINee)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Key là người sở hữu những phong cách đặc biệt, do vậy bộ trang phục của anh chàng trông có vẻ bình thường ... cho đến khi bạn nhìn xuống dưới chân.

7. Kai (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ba lô màu đỏ tươi, áo sơ mi đủ màu, quần short màu đen quá khổ và giày Converse lại là phong cách sân bay Kai đã từng tự đi “trình diễn” khiến fan nhà “dở khóc dở cười”.

8. Changsub (BTOB)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Changsub có nhiều pha chọn đồ khiến fan “ngơ ngác rồi bật ngửa”. Khi ra sân bay, Changsub hoàn toàn không quan tâm đến phong cách của một idol mà lại mặc bộ trang phục hết sức “can đảm” như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news