Tin mới

Học lỏm cách mix đồ xuống phố ngày hè đẹp như Huyền My

Thứ ba, 09/06/2015, 09:30 (GMT+7)

Phong cách đơn giản với gam màu trắng, đen, áo sơ mi váy ngắn,..vẫn giúp Huyền My trẻ trung và xinh đẹp hơn khi xuống phố.

Phong cách đơn giản với gam màu trắng, đen, áo sơ mi váy ngắn,..vẫn giúp Huyền My trẻ trung và xinh đẹp hơn khi xuống phố.

Á hậu Huyền My ngày một đắt show, người đẹp đi về thường  xuyên giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để tham gia các sự kiện.  Kể từ khi đăng quang Á hậu 1 Việt Nam, Huyền Myngày càng khẳng định được vẻ đẹp và tài năng của bản thân.

Bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện, xã hội thì Huyền My rất tích cực chạy show. Người đẹp ngày càng nhận được nhiều lời mời làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng lớn hay tham dự event.

Á hậu Huyền My xinh tươi và trẻ trung hơn xuống phố

Không chỉ là sự kiện trong nước, mới đây Huyền My vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi Thái Lan cổ vũ cho đội bóng Chelsea mà cô rất yêu thích. Cô là một trong 3 khách mời VIP của Việt Nam được mời sang xứ chùa vàng theo dõi trận đấu giữa CLB bóng đá Chelsea và đội các ngôi sao Thái Lan.

Dù thời gian bận rộn nhưng á hậu Việt Nam 2014 vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh mới, giới thiệu phong cách thời trang ngày hè gợi cảm và phóng khoáng. Đặc biệt, trong bộ ảnh mới nhiều người có thể dễ dàng nhận ra cô có sự thay đổi hoàn toàn hàm răng khi cười. Theo đó, hàm răng khểnh vốn là thương hiệu của Huyền My đã được thay thế bằng hàm răng đều tăm tắp. Chính điều này đã khiến nhiều người khẳng định Huyền My đã chỉnh sửa lại hàm răng của mình cho đều hơn.

Huyền My chọn cho mình hai bộ cánh tông màu trắng đen nhã nhặn, phù hợp với hình tượng nữ tính, duyên dáng.

Trông người đẹp trẻ trung hơn với style xinh tươi của sơ mi trắng mix cùng váy xòe đen

Huyền My chọn hai  bộ cánh đều có tông màu trắng đen nhã nhặn, xu hướng đang được yêu thích vào mùa hè 2015

Và cũng là street style mùa hè yêu thích của Huyền My.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news