Tin mới

Học lỏm phong cách thời trang xuống phố của sao Việt

Thứ sáu, 29/05/2015, 10:12 (GMT+7)

Không quá cầu kỳ, nhiều sao Việt chọn cho mình phong cách đường phố nhẹ nhàng thoải mái nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của riêng mình.

Không quá cầu kỳ, nhiều sao Việt chọn cho mình phong cách đường phố nhẹ nhàng thoải mái nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của riêng mình.

Để chọn cho mình một phong cách thời trang xuống phố ưng ý là điều mà nhiều bạn gái vẫn luôn loay hoay và tìm kiếm. Hãy cùng tham khảo một số phong cách xuống phố của sao Việt để có thể chọn cho mình bộ cánh ưng ý.

Layer khéo léo giữa đầm sơ mi xanh thẫm và chân váy xếp ly trắng sẽ tạo ra sự thoải mái mỗi khi xuống phố của Minh Hằng

Giữa tiết trời nắng nóng, gam màu trắng sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Những gam màu trắng giúp Diễm Trang luôn tạo ra sức hút mãnh liệt.

Một chiếc váy đen dáng suông bo gấu như Hồ Ngọc Hà chọn cũng là một gợi ý cho phái đẹp khi xuống phố ngày hè

Huyền My khoe đường cong hấp dẫn và đôi chân dài miên man với áo hai dây và chân váy ôm

Yến Trang chọn hình ảnh cá tính với áo thun in chữ, quần jeans bó và giày bata cùng tất chấm bi. Phong cách của "Én chị" được nhận xét là rất phù hợp với xu thế hiện đại, đang được giới trẻ quan tâm.

Một kết hợp đối xứng đầy duyên dáng của áo sơ mi và chân váy của hoa hậu Trúc Diễm. Khéo kéo lựa chọn áo sơ mi hai màu cùng chân váy hai nửa chất liệu đầy ăn ý và thú vị.

Đen - trắng là hai gam màu cô yêu thích nhất, theo Triệu Thị Hà thì khi diện hai màu này sẽ luôn đẹp và ít khi bị lỗi mốt.

Nữ diễn viên xinh đẹp Khánh My thả dáng trong chiếc váy ngắn dáng A trẻ trung. Những nét hoạ tiết cam trên váy tiệp màu hoàn hảo với túi Chanel boy màu cam tươi sáng.

Mai Phương Thúy chọ áo trắng suông rộng, tối giản tuyệt đối tạo cảm giác thoải mái cho thời tiết đầu hè đồng thời đem lại nét trẻ trung năng động. Váy xoè đen và sandal bệt thong thả trong chiều nắng. Một chiếc túi Chanel Boy nhỏ xinh màu đen, kính mát đen đồng điệu trong nét tối giản hài hoà

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news