Tin mới

Học trò Mỹ Tâm lại khiến fan hoảng hốt với gương mặt khác lạ sau thẩm mỹ

Thứ sáu, 20/12/2019, 10:07 (GMT+7)

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc, học trò của Mỹ Tâm lại khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng với gương mặt khác lạ.

Mới đây, Đức Phúc xuất hiện với gương mặt đầy khác lạ trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh này, học trò của Mỹ Tâm khoe phong cách mới cực ngầu với dòng chú thích: "Playing with fire" (Chơi với lửa). Gương mặt của nam ca sĩ ngày càng Vline tới mức kỳ lạ, thậm chí, có cảm giác kích cỡ của đầu Đức Phúc to hơn.

Đức Phúc khoe gương mặt ngày càng khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Tạo hình mới của Đức Phúc nhận những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Ngoài những lời chê bai, một số người cũng khen ngợi gu thời trang của nam ca sĩ. Theo đó, màu tóc cực chất, cùng với sự cộng hưởng từ đôi lông mày đứt đoạn giúp giọng ca “Ánh nắng của anh” trở nên vô cùng nam tính. Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Đức Phúc trở nên góc cạnh hơn và ngày càng trở nên khác lạ.

Đức Phúc được khán giả biết đến khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt mùa 3 trong đội của Mỹ Tâm. Dù có giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc nhưng nam ca sĩ phải chịu rất nhiều áp lực bởi ngoại hình xấu xí, không tương xứng với giọng hát. Bởi vậy, anh đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt. Ảnh: Afamily

Trải qua phẫu thuật, gương mặt của Đức Phúc trở nên ưa nhìn hơn. Anh cũng tạo được nhiều dấu ấn trên con đường nghệ thuật với một loạt bài hot như: Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Hết thương cạn nhớ,… Hiện tại, Đức Phúc là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Đức Phúc