Tin mới

Không phải Thiều Bảo Trâm, đây mới là người Sơn Tùng M-TP lấy cảm hứng vào trong MV

Thứ năm, 19/12/2019, 22:19 (GMT+7)

Sơn Tùng lấy cảm hứng từ câu chuyện về bà để đưa vào trong video mới truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP công bố dự án mới hợp tác với Oppo dịp Tết 2020 - “Tết này, về nhà cùng Oppo”.

Trong video chính thức vừa ra mắt, Sơn Tùng M-TP kể câu chuyện lấy cảm hứng từ chính nam ca sĩ với người bà quá cố. Qua đó, giọng ca "Hãy trao cho anh" muốn gửi gắm thông điệp đến những người trẻ rằng: "Hãy dành thời gian và tình yêu thương cho người thân của mình. Đừng để đến lúc chỉ còn là những khoảnh khắc ngắn ngủi, tiếc nuối vì những điều chưa kịp nói, chưa kịp dành cho họ".

Sơn Tùng ra mắt MV mới.

Đây là câu chuyện xúc động khi bắt đầu kể là hình ảnh một cậu bé hôn nhiên đang chìm đắm trong âm nhạc cùng với điệu đau tay" thú vị. Tuy nhiên, hành động trong vô thức này lại khiến nhiều đứa trẻ trêu chọc và cho là cậu "không bình thường".

Trước cảnh bị bạn bè cười nhạo, bà ngoại  đã lập tức bảo vệ cậu và tặng cho cháu cuốn băng cassette – có những giai điệu Top Hits mà cháu mình rất say mê để khích lệ tinh thân cháu tiếp tục vững tin với những điều mình yêu thích.  Hình ảnh hai bà cháu dưới gốc cây đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Hình ảnh hai bà cháu dưới gốc cây đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Khi lớn lên, cậu bé bắt đầu có những sáng tác đầu tay và gửi đến những hãng đĩa lớn, thế nhưng khi nhận được những phản hồi từ chối, cậu rất thất vọng. Thấy cháu nản, bà ngoại đã tặng cho Tùng một món quà là một chiếc Smartphone để khích lệ tinh thần  kèm theo lời động viên: "Tùng à, hãy cứ là chính mình cháu nhé!"

Lời nhắn này đã là động lực giúp cậu bé phấn đấu hết mình bởi bà đã luôn là chỗ dựa tinh thần cho cậu. Thông điệp của câu chuyện muốn giữa chốn bộn bề của cuộc sống, nếu có thế hãy trở về nhà bên gia đình, những người thân đã luôn đặt chúng ta là ưu tiên trong cuộc đời họ.

Phút giây Sơn Tùng M-TP ôm chầm bà giữa phiên chợ Tết khiến nhiều người xúc động. Ảnh cắt từ video

Đây là một video mang thông điệp đầy ý nghĩa chạm đến trái tim của hàng triệu người. Không phải lấy chủ đề tình yêu từ người tình tin đồn Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng đã chọn tình thân để đưa vào MV đã giúp cảnh tỉnh nhiều người trong cuộc sống này.

Sơn Tùng vướng tin đồn hẹn hò cùng Thiều Bảo Trâm

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng tin đồn yêu nhau. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng mối quan hệ tình cảm giữa hai ca sĩ trẻ hiện vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news