Tin mới

Hội ngộ mami Teresa sau quãng thời gian xa cách, thái độ của Thùy Tiên gây chú ý

Thứ hai, 03/04/2023, 10:24 (GMT+7)

Đoạn clip được Thùy Tiên chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp.

Trưa (2/4), đương kim hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin cùng bà Teresa - Phó Chủ tịch của cuộc thi đã có mặt tại Việt Nam thực hiện chuyến khảo sát để tổ chức Miss Grand International được tổ chức vào tháng 10 năm nay. Đón khách quý, đại diện Việt Nam có sự xuất hiện của đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng 2 người đẹp Đoàn Thiên Ân và Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 

Đương kim Miss Grand International cùng Phó Chủ tịch cuộc thi tới Việt Nam được fan sắc đẹp Việt hân hoan chào đón (Ảnh: FBNV)
Đương kim Miss Grand International cùng Phó Chủ tịch cuộc thi tới Việt Nam được fan sắc đẹp Việt hân hoan chào đón (Ảnh: FBNV)

Trong lần trở lại Việt Nam này, bà Teresa diện áo dài truyền thống siêu nền nã, Tân hoa hậu Isabella Menin cũng rạng rỡ khoe nhan sắc xinh đẹp bên dàn người đẹp Việt.

Bà Teresa và đương kim 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022' xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: FBNV)
Bà Teresa và đương kim "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022" xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: FBNV)

Sáng nay (3/4), trong khuôn khổ ngày công tác đầu tiên của bà Phó Chủ tịch Miss Grand International, Hoa hậu Thùy Tiên đã sắp xếp thời gian có mặt tham gia các hoạt động cùng mami thân thiết. Khi hội ngộ với vị phó Chủ tịch, Thùy Tiên đã không giấu được niềm vui, ôm chầm lấy bà Teresa khi gặp mặt. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, cả 2 cười rạng rỡ, tay bắt mặt mừng và nhanh chóng thực hiện các hoạt động đầu tiên tại Việt Nam cùng nhau.

Cùng là người trong 1 tổ chức, song nhiều người đã nhanh chóng nhận ra khác với thời điểm ông Nawat- Chủ tịch Miss Grand International sang Việt Nam khác mọi hôm. Lần này, bà Teresa được fan sắc đẹp Việt đón tiếp nồng hậu hơn. Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã sắp xếp được lịch trình để gặp gỡ mami Teresa.

Thùy Tiên ôm chầm lấy mami sau quãng thời gian xa cách (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên ôm chầm lấy mami sau quãng thời gian xa cách (Ảnh: Chụp màn hình)

Lần trước, khi ngài Nawat sang khảo sát cho Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam, nhiều netizen bày tỏ khó hiểu khi Thùy Tiên vắng mặt hoàn toàn dù vẫn có thời gian thảnh thơi đi chùa. Một số cho rằng có lẽ vì lịch trình của nàng hậu và ngài Nawat chồng chéo lẫn nhau nên khó hội ngộ.

CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của Thùy Tiên với mami (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của Thùy Tiên với mami (Ảnh: Chụp màn hình)

Dẫu vậy, việc Thùy Tiên rạng rỡ bên bà Teresa hôm nay và mất hút khi Mr. Nawat sang Việt Nam vừa qua vẫn khiến cho cư dân mạng đặt hoài nghi về mối quan hệ giữa chân dài và vị chủ tịch của cuộc thi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news