Tin mới

Hòa Minzy vác bụng bầu lên sân khấu, thể hiện 1 ca khúc khiến nhiều người chú ý

Thứ hai, 03/04/2023, 09:45 (GMT+7)

Tiết mục biểu diễn của Hòa Minzy đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Hòa minzy tại 1 sân khấu ca nhạc. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh đã xuất hiện với tạo hình Thị Mầu khi diện chiếc yếm đỏ, áo cánh vàng tứ thân hồng thắm, cùng với chiếc bụng bầu khá "khệ nệ". 

Màn thể hiện của Hòa Minzy nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: Internet)
Màn thể hiện của Hòa Minzy nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: Internet)

Trên sân khấu, Hòa Minzy vô cùng hào hứng và thích thú khi thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi. Và vốn là giọng ca được yêu mến nên khi thể hiện trường ca bất hủ của làng nhạc Việt, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng chiếm cảm tình với khả năng hát live mượt mà, cùng những nốt cao vô cùng ấn tượng. Khiến cho người nghe cảm thấy thích thú. 

Có lẽ do bản tính "lầy lội", Hòa Minzy vác bụng bầu, vừa di chuyển theo cách đầy hài hước tiến xuống phía khán giả và rủ rê Độ Mixi cùng song ca với mình trong bài hát này. Được biết đây chính là buổi offline đầy hoành tráng của nam Streamer để gặp gỡ người hâm mộ. 

Và sự xuất hiện của Hòa Minzy trong đêm nhạc cũng chính là món quà bất ngờ mà Độ Mixi muốn dành cho người hâm mộ của mình. Theo đó, ca khúc Tàu anh qua núi chính là món quà thứ 2 mà Hòa Minzy muốn gửi tặng cho nam streamer cùng khán giả.

Hòa Minzy vác bụng bầu lên sân khấu, thể hiện 1 ca khúc khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của Hòa Minzy (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của Hòa Minzy (Ảnh: Chụp màn hình)

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp hài hước chia sẻ trước khi bắt đầu tiết mục:"Hôm nay em đến show này em diễn miễn phí thôi, không có tiền cho nên em xin hát sương sương thêm 1 bài nữa. Có 1 ca khúc mà anh Độ đã khuấy động cộng đồng nghe nhạc và gây ra rất nhiều thiệt hại cho tai nghe của mọi người, đó là bài Tàu Anh Qua Núi. Em muốn gỡ gạc cho anh của mình thì em muốn hát bài này 1 cách hay nhất và để nói rằng 'Anh đừng bao giờ hát bài này nữa'".

Độ Mixi - Hòa Minzy trở nên thân thiết với nhau hơn sau khi tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ' (Ảnh: NSX)
Độ Mixi - Hòa Minzy trở nên thân thiết với nhau hơn sau khi tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ' (Ảnh: NSX)

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã mang đến sân khấu này bản hit đình đám mới đây của mình là ca khúc Thị Mầu. Cô cũng gây ấn tượng mạnh với sự chịu chơi và đầu tư cho sân khấu này khi không chỉ hát live mà còn thuê dàn vũ công trong trang phục cổ trang để múa minh họa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Độ Mixi