Tin mới

Hỏi tuổi bố bạn nhậu, người đàn ông bị hất cả nồi lẩu đang sôi vào mặt

Thứ sáu, 19/07/2019, 20:57 (GMT+7)

Trong lúc nói chuyện nói chuyện về tuổi tác và nhắc đến phụ huynh, anh Giản đã bị Thắng hất thẳng nồi lẩu đang sôi vào mặt gây bỏng nặng.

Theo tin tức trên Thanh niên, Tuổi trẻ, chiều 19/7, ông Nguyễn Đức Trọng, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, H.Di Linh (Lâm Đồng), cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ cố ý gây thương tích khiến 1 người bị hất cả nồi lẩu vào mặt, gây bỏng nặng khi đi dự đám cưới.

Sau vụ việc, anh Giản được chẩn đoán bỏng độ 2 ở vùng đầu, mặt, cổ và ngực, với diện tích bỏng 12%. Ảnh: TN

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Giản (32 tuổi, xã Lộc Nam, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng). Hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II.

Trước đó, trưa 18/7, anh Giản đến xã Hòa Nam, H.Di Linh dự đám cưới của 1 người bạn thân.

Sau khi dùng tiệc cưới xong, chị của chú rể mời anh Giản ở lại chơi với gia đình và tiếp tục dùng bữa chiều. Trong lúc nhậu, anh Giản và Nguyễn Minh Thắng (đi dự đám cưới cùng - ngụ xã Hòa Ninh, H.Di Linh) xảy ra mâu thuẫn nên bị thắng hất cả nồi lẩu đang sôi vào mặt gây bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo lời anh Giản, sau khi được mời ở lại, anh ngồi chung với mọi người thì gặp Thắng qua mời rượu và nói chuyện. Trong lúc nói chuyện về tuổi tác, anh có hỏi lại bố anh Thắng bao nhiêu tuổi để dễ xưng hô.

"Thấy tôi hỏi tuổi bố, anh Thắng nói tôi không nên nhắc đến phụ huynh. Để xoa dịu căng thẳng, tôi đã xin lỗi anh Thắng và xin phép mọi người ra về. Tuy nhiên, khi vừa đứng dậy chưa kịp đi ra khỏi bàn nhậu, thì bị anh Thắng hất cả nồi lẩu đang sôi trên bàn vào mặt làm tôi choáng váng, la hét vì đau đớn", anh Giản cho biết.

Ngay sau đó, anh Giản được mọi người sơ cứu rồi đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II (TP.Bảo Lộc) cấp cứu, điều trị.

Theo các bác sĩ, anh Giản được chẩn đoán bỏng độ 2 ở vùng đầu, mặt, cổ và ngực, với diện tích bỏng 12%. Hiện tại, gia đình đang làm thủ tục xin chuyển anh Giản về TP.HCM điều trị.

Hiện công an địa phương đã mời những người liên quan lên làm việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news