Tin mới

Cặp đôi sát hại người phụ nữ trong nhà trọ bị bắt khi đang chơi game

Thứ sáu, 19/07/2019, 19:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong phòng trọ ở Bình Dương, chiều 19/7, Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ 2 nghi phạm gây án.

Sau khi nhận được nguồn tin từ quần chúng, chiều 19/7, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 2 nghi phạm là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Chân dung 2 nghi phạm gây ra vụ giết người tại nhà trọ ở Bình Dương. Ảnh: VNN

Nhị và Châu được xác định là hung thủ gây ra vụ giết người trong phòng trọ xảy ra tại Bình Dương vào hôm qua (18/7). Cả 2 bị bắt khi đang trong quán game ở phường Long Bình, TP. Biên Hòa.

Trước đó, rạng sáng 18/7, con rể bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê ở Kiên Giang) đến gọi cửa phòng trọ nhưng không nghe mẹ vợ trả lời.

Nhìn qua khe cửa, người con rể thấy mẹ vợ nằm bất động, mọi người phá cửa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bà Thu đã tử vong bên vũng máu, trên cùng cổ có vết cắt sâu.

Qua điều tra, công an xác định Lưu Minh Nhị là cháu của bà Thu, ở cùng phòng trọ và Nguyễn Thị Mỹ Châu, bạn gái của Nhị là nghi phạm của vụ án nên đã thông báo truy tìm 2 đối tượng này cùng chiếc xe máy màu nâu, BKS 95 H1-0841.

Đến chiều nay, một số người dân nhìn thấy nghi phạm và chiếc xe BKS 95 H1-0841 đang trong quán Internet ở phường Long Bình, TP. Biên Hòa nên đã trình báo công an. Nhận tin báo, lực lượng công an đã ập vào bắt giữ cả 2 đối tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news