Tin mới

Hơn 1 năm ly hôn chồng tây, Hồng Nhung tiết lộ sẽ làm điều không ngờ này trong tương lai

Thứ bảy, 14/09/2019, 13:25 (GMT+7)

Trong một phút cao hứng tại buổi ra mắt MV của Quang Dũng, Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ chuyện sẽ khỏa thân nếu làm MV mới.

Thành công và nổi tiếng trong sự nghiệp âm nhạc là vậy nhưng Hồng Nhung lại vô cùng kín tiếng về đời tư của bản thân.

Bước qua nhiều đỉnh cao trong sự nghiệp, nhưng Hồng Nhung không mấy suôn sẻ trên con đường tình duyên. Những tưởng sẽ hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc cùng hai con xinh xắn thì giữa tháng 6/2018, Hồng Nhung tuyên bố ly hôn và nuôi hai con nhỏ. Điều này đã để lại vết thương rất lớn với cô và hai con nhỏ.

Gia đình Hồng Nhung từng rất hạnh phúc.

Vợ chồng Hồng Nhung chia tay trong bình yên và không có những tranh cãi. Cũng giống như lần đổ vỡ đầu, Hồng Nhung chỉ nhẹ nhàng tiết lộ: “Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn, và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc và là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép”. Hậu ly hôn, chồng cũ vẫn chu cấp tiền nuôi dưỡng cho các con. Nhưng chia tay chưa được bao lâu chồng cũ nữ ca sĩ đã tái hôn ngay. Điều này đã để lại vết thương rất lớn với cô và hai con nhỏ.

Vượt qua tất cả, Hồng Nhung mạnh mẽ đứng lên chăm sóc hai con, tuy vất vả nhưng vẫn được người thân giúp đỡ. Vừa làm mẹ vừa làm bố không phải là điều dễ dàng nhưng chưa bao giờ thấy Hồng Nhung than thở, mệt mỏi. Nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong hàng loạt chương trình, sự kiện, cô đi hát nhiều hơn nhưng trên bất cứ sân khấu nào, Hồng Nhung cũng đều thể hiện được đẳng cấp, nguồn năng lượng nhiệt huyết, đam mê trong từng tiết mục. Quan trọng nhất là Hồng Nhung sau bao nhiêu năm vẫn luôn được công chúng đón nhận với tình cảm nồng nhiệt nhất.

Mới đây, nữ diva xuất hiện trong buổi ra mắt MV của người bạn thiết Quang Dũng. Hồng Nhung nhận xét Quang Dũng luôn trung thành với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, lãng đãng nhiều năm qua. Theo chị, hiện nay, không ít ca sĩ chỉ học bài hát trong 10 ngày là thu âm. Vì vậy, chị khâm phục Quang Dũng dành một năm tập luyện để thấm bài hát. "Tôi chỉ muốn nói là anh ấy đẹp trai thế mà 10 năm mới làm một MV thì quá uổng".

Hồng Nhung trong buổi ra mắt MV của Quang Dũng.

Đặc biệt, trong bài phỏng vấn riêng trên tờ Trí thức trẻ, Hồng Nhung còn ẩn tiết lộ chuyện sẽ khỏa thân nếu làm MV mới khiến không ít người bất ngờ bởi từ trước đến nay nữ ca sĩ luôn vô cùng chỉn chu hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. "Nói chung, tôi làm MV, vai chính sẽ khỏa thân, không mặc quần áo. Và tôi sẽ mời Quốc Thiên đóng chung MV với mình", Hồng Nhung nói trên tờ Trí thức trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news