Tin mới

Động thái của Hồng Nhung khi vợ mới chồng cũ khoe ảnh con mới sinh

Thứ ba, 10/09/2019, 18:40 (GMT+7)

Trong khi vợ mới của chồng cũ khoe ảnh con mới sinh thì Hồng Nhung lại vui vẻ tại một sự kiện của bạn thân.

Cách đây ít giờ, Thiri Thant Mon - vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc đăng tải bàn chân đáng yêu của nhóc tì mới sinh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng của Thiri.

Vợ mới chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh con mới sinh. Ảnh internet

Trong khi, gia đình chồng cũ hạnh phúc chào đón thành viên mới, thì nữ diva Hồng Nhung vẫn vui vẻ đến chúc mừng người bạn thân Quang Dũng ra mắt MV mới. Tại đây, nữ ca sĩ cười rạng rỡ, nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hồng Nhung khiến ai cũng phải thán phục.

Hồng Nhung khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống tại sự kiện. Ảnh internet

Sau khi chia tay chồng tây, nữ diva Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp. Không chỉ vậy, giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" còn có sự thay đổi lớn về phong cách thời trang khi ngày một gợi cảm hơn.

Khi Hồng Nhung và chồng Tây công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân là do người thứ ba chính là Thiri. Tuy nhiên, phía chồng cũ Hồng Nhung đã phủ nhận thông tin trên. Còn nữ ca sĩ gốc Hà Nội thì đến nay vẫn chưa một lần trách móc hay nói ra lý do ly hôn thật sự là gì.

Cuộc sống sau ly hôn của Hồng Nhung khá giản dị. Hằng ngày nữ ca sĩ vẫn đưa đón 2 con đi học bằng xe máy dù cô thừa sức có thể sắm ô tô. Sau khi đi diễn, Hồng Nhung dành toàn bộ thời gian bên hai con để bù đắp sự thiếu vắng tình yêu của người bố. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, hai bé Tôm và Tép khá hiểu chuyện và ngoan ngoãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news