Tin mới

Hơn 2 tháng ồn ào 'xin link', Mèo 2k4 vẫn cho thấy sự bất ổn tâm lý nặng nề

Thứ năm, 22/04/2021, 15:14 (GMT+7)

Áp lực dư luận dường như vẫn chưa chịu buông tha cho Mèo 2k4, nữ streamer vô tình lầm đường lỡ bước ở độ tuổi mới chỉ mới đôi mươi. 

Streamer Mèo 2k4 được biết đến là nữ Streamer trẻ xinh đẹp, duyên dáng, sở hữu lượng người theo dõi đông đảo. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng lại bị bàn tán nhiều hơn kể từ ồn ào bị tung clip "phim hành động" với bạn trai cũ Bé Chanh. Dù người trong cuộc đã lên tiếng, xin lỗi và mong được sửa sai nhưng đây vẫn là một vết bẩn khó có thể gột rửa của một cô gái.

Streamer Mèo 2k4 (ảnh FBNV)
Streamer Mèo 2k4 (ảnh FBNV)

Chính bản thân Mèo 2k4 vẫn chưa thể thoát ra được khỏi ồn ào của mình và liên tục để lộ dấu hiệu bất ổn. Trên trang cá nhân, nữ streamer đăng tải bức ảnh xinh đẹp nhưng đượm buồn, kèm theo dòng chú thích ngắn ngủi đầy ẩn ý: "Thuận theo ý trời".

Nữ streamer đăng tải dòng trạng thái ẩn ý
Nữ streamer đăng tải dòng trạng thái ẩn ý

Đây là tựa đề một bài hát xong nhiều người lại cho rằng nó như tâm trạng hiện tại của nữ streamer trước biến cố. 2 tháng không quá ngắn nhưng nó cũng chưa đủ dài để giúp cô gái trẻ có thể vượt qua. Có lẽ, Mèo 2k4 vẫn đang oằn mình gương dậy để làm lại sau sai lầm tuổi trẻ.

Hơn 2 tháng ồn ào 'xin link', Mèo 2k4 vẫn cho thấy sự bất ổn tâm lý nặng nề - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời động viên Mèo, khuyên cô mạnh mẽ và luôn đứng về phía cô ủng hộ, bảo vệ. Cũng có bình luận hy vọng Mèo sớm quay trở lại với công việc để mọi người có thể trò chuyện, giúp cô nàng vơi đi nỗi buồn. 

Hơn 2 tháng ồn ào 'xin link', Mèo 2k4 vẫn cho thấy sự bất ổn tâm lý nặng nề - Ảnh 2

Được biết, ồn ào "xin link" Mèo 2k4 xảy ra vào đầu tháng 2 vừa qua. Bản thân cô nàng vô cùng sốc khi chia tay bạn trai một thời gian rồi clip mới bất ngờ bị phát tán. Thời điểm đó, Mèo đã yêu cầu Bé Chanh lên tiếng đính chính và nam streamer đã đồng ý. Tuy nhiên thời điểm đó nguồn phát tán clip vẫn chưa được xác định từ đâu. 

Hơn 2 tháng ồn ào 'xin link', Mèo 2k4 vẫn cho thấy sự bất ổn tâm lý nặng nề - Ảnh 3

Nữ streamer đã thẳng thắn đối diện ồn ào, khẳng định không chối bỏ trách nhiệm, bản thân chỉ nói ra sự thật hay những gì đã diễn ra. Cô cũng nhận đây là bài học đắt giá cho bản thân đồng thời cảm ơn bạn trai cũ Bé Chanh đã dám lên tiếng đính chính, nhận trách nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mèo 2k4 hotgirl streamer