Tin mới

Streamer Mèo 2k4 hồn nhiên khoe ảnh diện áo lưới, pha tạo dáng khiến fan đỏ mặt

Thứ tư, 07/04/2021, 14:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc khoe nhan sắc táo bạo của nàng streamer Mèo 2k4 thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận còn chọc ghẹo cô nàng bằng những bình luận khiếm nhã. 

Sau gần 2 tháng vướng ồn ào vụ "phim người lớn" bị phát tán, Streamer Mèo 2k4 đã dần thoải mái khi đăng ảnh trở lại, tiếp tục các hoạt động cũng như công việc của mình. Tuy nhiên, sự cố bẽ bàng trong sự nghiệp đã khiến cô nàng bị gắn một vết nhơ mà không phải ai cũng dễ dàng bỏ qua.

Streamer Mèo 2k4 (ảnh FBNV)
Streamer Mèo 2k4 (ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, nữ streamer đăng tải loạt ảnh diện chiếc váy lưới khoe diện mạo xinh xắn. Điểm nhấn của bộ cánh là phần cổ hơi sâu nên trong một vài khoảnh khắc, người xem thực sự thót tim chỉ sợ cô nàng lộ hàng.

Pha tạo dáng với áo lưới khiến fan 'đỏ mặt'
Pha tạo dáng với áo lưới khiến fan "đỏ mặt"

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cũng như động viên cô nàng bởi sự trở lại đầy tích cực của Mèo 2k4. Tuy nhiên, vẫn có những bình luận khiếm nhã, đeo bám gợi lại chuyện cũ khiến nữ streamer phiền lòng. Trước những bình luận này, nữ streamer thường chọn cách im lặng.

Streamer Mèo 2k4 hồn nhiên khoe ảnh diện áo lưới, pha tạo dáng khiến fan đỏ mặt - Ảnh 1

Mèo 2k4 là một trong những streamer gặp vận đen trong sự nghiệp khi vướng ồn ào bị phát tán clip riêng tư. Thời điểm đó, nhân vật chính trong clip là Bé Chanh đã lên tiếng xác nhận cả hai từng có quan hệ tình cảm mặn nồng cách đây 2 năm. Việc ghi lại hình ảnh bên nhau rồi bất ngờ bị phát tán khiến cuộc sống của cả hai lao đao.

Streamer Mèo 2k4 hồn nhiên khoe ảnh diện áo lưới, pha tạo dáng khiến fan đỏ mặt - Ảnh 2
Streamer Mèo 2k4 hồn nhiên khoe ảnh diện áo lưới, pha tạo dáng khiến fan đỏ mặt - Ảnh 3
Streamer Mèo 2k4 hồn nhiên khoe ảnh diện áo lưới, pha tạo dáng khiến fan đỏ mặt - Ảnh 4

Hiện tại Mèo 2k4 và Bé Chanh đã đường ai nấy đi xong, clip lại bất ngờ được tung ra khiến nữ streamer vô cùng sốc. Cô đã phải vào viện điều trị. Tuy nhiên, không né tránh sự việc, Mèo 2k4 quyết định lên tiếng nhận lỗi về phần mình và xin sự tha thứ từ dư luận cho tuổi trẻ bồng bột. Hiện tại, nữ streamer vẫn đang tích cực lấy lại hình ảnh sau khi bị vấy bẩn.

Sau ồn ào, Mèo 2k4 rất tiết chế trong mọi động thái (ảnh FBNV)
Sau ồn ào, Mèo 2k4 rất tiết chế trong mọi động thái (ảnh FBNV)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer hot girl Mèo 2k4