Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị chụp lén, nhan sắc khác xa ảnh mạng 

Thứ năm, 22/04/2021, 14:26 (GMT+7)

Nhìn diện mạo của Ngân Thảo khi lên sóng livestream và thực tế đời thường, nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi sự khác biệt lớn này.

"Thánh sún" Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ làm răng ngày nào nay đã thay đổi rất nhiều. Sau khi giành giải thưởng cao nhất của chương trình, được nhiều người biết đến rộng rãi, Ngân Thảo nhanh chóng đổi vận, sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió.

'Thánh sún' Phạm Ngân Thảo (ảnh internet)
"Thánh sún" Phạm Ngân Thảo (ảnh internet)

Hậu nổi tiếng, Ngân Thảo từ một cô gái sún răng đã sở hữu lượng người theo dõi "khủng" như người nổi tiếng, lên tới gần 70.000 người trên mạng xã hội. Cô chăm chỉ kinh doanh buôn bán hàng online và cập nhật những khoảnh khắc đời thường. Nhiều người dễ dàng nhận ra nhan sắc cùng phong cách thời trang của "thánh sún" không còn chân quê như trước.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị chụp lén, nhan sắc khác xa ảnh mạng  - Ảnh 1
Ngân Thảo bị chê bai thay đổi phong cách ăn mặc
Ngân Thảo bị chê bai thay đổi phong cách ăn mặc

Nổi tiếng nhanh không tránh khỏi tai tiếng, Ngân Thảo từng bị chỉ trích đua đòi, ăn chơi, thậm chí giả vờ đáng thương để nhận sự giúp đỡ của mọi người. Trước những ý kiến trái chiều, ban đầu cô chọn cách im lặng, sau cùng "thánh sún" buộc phải lên tiếng bảo vệ gia đình vì ồn ào đi quá xa.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị chụp lén, nhan sắc khác xa ảnh mạng  - Ảnh 2
Ngân Thảo xuất hiện rạng rỡ trên livestream (ảnh chụp màn hình)
Ngân Thảo xuất hiện rạng rỡ trên livestream (ảnh chụp màn hình)

Bẵng đi một thời gian, mọi người chỉ nhìn thấy Ngân Thảo tập trung cho kinh doanh online. Cô ăn vận những trang phục bắt mắt, trang điểm mỗi khi lên sóng bán hàng. Nữ quán quân Thách Thức Danh Hài nhận nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị chụp lén, nhan sắc khác xa ảnh mạng  - Ảnh 3
Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị chụp lén, nhan sắc khác xa ảnh mạng  - Ảnh 4

Tuy nhiên mới đây, trong bức ảnh chụp lén, Ngân Thảo đã tự tay bóc trần nhan sắc thật của mình. Trong ảnh, "thánh sún" mặc trang phục giản dị, ngồi làm việc và bên cạnh có 2 đứa trẻ. Đây là hình ảnh hiếm hoi Ngân Thảo không son phấn cũng không dùng app chỉnh ảnh và ăn mặc xuề xòa. So với hình ảnh livestream thực sự nhan sắc khác một trời một vực.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị chụp lén, nhan sắc khác xa ảnh mạng  - Ảnh 5

Qua những hình ảnh này, nhiều người cho rằng nó chỉ càng khẳng định Ngân Thảo không hề thay đổi theo thời gian, dù nổi tiếng xong cô gái trẻ vẫn giữ được nét giản dị, chân chất của mình. Có chăng để phục vụ công việc, "thánh sún" mới phải ăn vận điệu đà và có phần khoe da thịt đôi chút. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news