Tin mới

'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis mắc 'căn bệnh' khiến Xoài Non phiền lòng

Thứ năm, 22/04/2021, 11:41 (GMT+7)

Cuộc sống hậu kết hôn của cặp đôi hotgirl Xoài Non và streamer Xemesis luôn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ mỗi khi họ lên sóng.

Xoài Nonstreamer Xemesis chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2020 bằng một đám cưới siêu hoành tráng, có thể nói là đắt đỏ của thế kỷ, dù họ không phải là người của showbiz. Xong, cuộc sống hậu kết hôn của cả hai vẫn luôn là chủ đề được mọi người quan tâm.

Khoảnh khắc khoe nhẫn cầu hôn của cặp đôi Xoài Non và Xemesis (ảnh FBNV)
Khoảnh khắc khoe nhẫn cầu hôn của cặp đôi Xoài Non và Xemesis (ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, Xoài Non đã đăng tải clip ghi lại cảnh ông xã mải mê chụp hình với fan hâm mộ mà bỏ quên người vợ bé bỏng cũng đang đi cùng mình, khiến nàng hotgirl chỉ biết cảm thán: "Hay quên vợ lắm!".

Thế nhưng cô nàng đã vội hờn dỗi chồng mắc bệnh hay quên vợ
Thế nhưng cô nàng đã vội hờn dỗi chồng mắc bệnh hay quên vợ
'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis mắc 'căn bệnh' khiến Xoài Non phiền lòng - Ảnh 1

Dòng chia sẻ có phần hờn dỗi nhưng lại đầy hài hước của Xoài Non khiến nhiều người bật cười. Có lẽ cô nàng cũng đã quen với việc này nên chỉ lặng lẽ đứng từ xa để ghi lại cho chồng những khoảnh khắc đầy tự hào ấy. Dù sao, là bà xã của một trong tứ hoàng Streamer cũng là danh hiệu đầy tự hào.

Dưới phần bình luận, nhiều người an ủi Xoài Non đây là "căn bệnh" mà không ít người gặp phải. Đôi khi lấy vợ rồi mà quên mất mình đã có vợ, vẫn đi chơi tới bến. Có ý kiến còn mách nước cho Xoài Non sớm có em bé sẽ giúp chồng trưởng thành và quen với việc đã có gia đình. 

'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis mắc 'căn bệnh' khiến Xoài Non phiền lòng - Ảnh 2

Hơn nhau 13 tuổi, thời điểm công khai tình cảm cả hai đã gặp không ít rào cản cả về tuổi tác lẫn địa vị. Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, được học hành đàng hoàng và tuổi cũng vượt đầu 3 thì Xoài Non khi ấy mới chỉ 17 tuổi, sinh ra trong một gia đình bình thường và sớm thôi học. 

'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis mắc 'căn bệnh' khiến Xoài Non phiền lòng - Ảnh 3

Thế nhưng mặc mọi rào cản, Xoài Non vẫn được lòng bố mẹ chồng, được ông xã cưng chiều hết mực và khiến Xemesis phải "vặt ngay" khi cô nàng vừa bước qua tuổi 18. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn cho mọi người thấy cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình. 

Xoài Non được ông xã cưng chiều hết mực (ảnh FBNV)
Xoài Non được ông xã cưng chiều hết mực (ảnh FBNV)

Mới đây, Xoài Non đã khiến dân tình xôn xao khi hình ảnh cô nàng được ông xã tháp tùng đi mua sữa rò rỉ, nhiều đồn đoán cho rằng cặp đôi có tin vui sau gần nửa năm kết hôn. Xong trên story, bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" đã phủ nhận việc có bầu mà chỉ giải thích bản thân thích uống sữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xemesis Xoài Non hotgirl