Tin mới

Phương Nhi chào hè với loạt ảnh nóng bỏng, vòng eo 'siêu thực' khiến fan trố mắt

Chủ nhật, 09/04/2023, 17:16 (GMT+7)

Sắc vóc của Phương Nhi trong bộ ảnh mới đây khiến hội chị em phải đồng loạt "xin vía".

Đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi nhanh chóng nhận về quan tâm từ công chúng nhờ sắc vóc ấn tượng. Thời gian gần đây, chân dài gốc Thanh Hóa trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu. Không chỉ "oanh tạc" các sàn diễn lớn nhỏ, Phương Nhi còn khiến fan sắc đẹp sốc visual bởi những lần biến hóa diện mạo chuẩn "tắc kè hoa".

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi
Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi

Nói đâu xa, trong bộ ảnh mới nhất, nàng hậu gen Z khiến người hâm mộ "mắt chữ A miệng chữ O" khi rũ bỏ hình tượng ngọt ngào thường thấy bằng tạo hình nóng bỏng. Được biết, nàng hậu đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng hội chị em nhà Sen Vàng. 

Phương Nhi chào hè với loạt ảnh nóng bỏng, vòng eo 'siêu thực' khiến fan trố mắt - Ảnh 1
 
Phương Nhi chào hè với loạt ảnh nóng bỏng, vòng eo 'siêu thực' khiến fan trố mắt - Ảnh 2
 
Phương Nhi chào hè với loạt ảnh nóng bỏng, khoe trọn vòng eo nóng bỏng
Phương Nhi chào hè với loạt ảnh nóng bỏng, khoe trọn vòng eo nóng bỏng

Diện bikini sắc hồng nhẹ nhàng, Phương Nhi khoe làn da phát sáng. Thiết kế rời mảnh khoe vòng 1 đầy đặn cùng lưng trần vô cùng quyến rũ. Đây được xem là lần hiếm hoi Phương Nhi tung ra những khoảnh khắc khiến netizen "xịt máu mũi" hậu đăng quang.

Phương Nhi chào hè với loạt ảnh nóng bỏng, vòng eo 'siêu thực' khiến fan trố mắt - Ảnh 3
 
Đây là lần hiếm hoi Phương Nhi tung ra những khoảnh khắc khiến netizen 'xịt máu mũi'
Đây là lần hiếm hoi Phương Nhi tung ra những khoảnh khắc khiến netizen "xịt máu mũi"

Để khoe trọn vòng eo "đắt giá" không chút mỡ thừa, Phương Nhi không ngần ngại mở khuy quần. Cách pose dáng đỉnh cao của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 cũng góp phần tạo nên những shoot hình sexy đến nghẹt thở.

hương Nhi không ngần ngại mở khuy quần để khoe vòng eo đắt giá
hương Nhi không ngần ngại mở khuy quần để khoe vòng eo đắt giá

Ở phần bình luận, netizen để lại khen ngợi sắc vóc ngày một lên hương của Á hậu Phương Nhi. Có người nhận định, ngoại hình lẫn độ hở bạo của Phương Nhi trong bộ ảnh lần này chẳng thua kém "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vốn nổi tiếng trong giới: "Đẹp quá trời ơi, xin vía để có dáng đẹp như Phương Nhi", "Quen ngọt ngào nay thấy Phương Nhi bốc lửa có chút giật mình", "Phương Nhi thêm nóng mùa hè với bộ ảnh đốt mắt", "Thức sự thấy Phương Nhi ngày càng lột xác ngoạn mục", "Chăm chỉ tập luyện với ăn uống là có dáng đỉnh, nhìn vòng eo mà u mê quá"...

Với hình thể nóng bỏng cùng nhan sắc ngọt ngào. Phương Nhi được đánh giá sẽ là đại diện "nghìn máu" của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong sự kiện diễn ra cách đây không lâu, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ Phương Nhi sẽ dự 1 cuộc thi quốc tế trong năm 2023. Dẫu chi tiết đấu trường này chưa được tiết lộ, song fan sắc đẹp nhận định Miss International sẽ "vừa vặn" với Phương Nhi. 

Phương Nhi sẽ tham dự cuộc thi quốc tế trong năm 2023
Phương Nhi sẽ tham dự cuộc thi quốc tế trong năm 2023

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi