Tin mới

Á hậu Phương Nhi hé lộ cuộc thi quốc tế sắp tới sẽ đại diện Việt Nam

Thứ năm, 06/04/2023, 14:09 (GMT+7)

Những thông tin mới được Á hậu Phương Nhi tiết lộ khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Phương Nhi là nàng hậu nhận được sự quan tâm và dõi theo từ phía người hâm mộ. Mới đây, trong 1 buổi livestream với khán giả, người đẹp xứ Thanh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như những kế hoạch sắp tới. 

Chân dài cho biết, trong thời gian tới sẽ dự thi quốc tế trong thời gian tới. Song, Phương Nhi chưa tiết lộ sẽ tham gia cuộc thi nào. 

"Sắp công bố Phương Nhi thi cuộc thi quốc tế gì rồi mọi người ơi. Nên là mọi người đợi nha chứ mình không thể nói với mọi người bây giờ được. Còn một tháng nữa à", Phương Nhi bày tỏ. 

Những chia sẻ của Phương Nhi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mặc dù không nói ra tên cuộc thi song một chi tiết trọng điểm được Phương Nhi tiết lộ đã khiến fan sắc đẹp đoán được tên của đấu trường sắc đẹp này.

CDM để lại bình luận khi hay tin Phương Nhi sắp được dự thi quốc tế (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi hay tin Phương Nhi sắp được dự thi quốc tế (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, tổ chức Miss International (MI) vừa xác nhận đương kim MI - Jasmin Selberg sẽ đến công du Việt Nam vào ngày 23/5 sắp tới. Chính vì vậy, cộng đồng fan sắc đẹp đang đồn đoán rằng đương kim MI sẽ đến Việt Nam với nhiệm vụ trao sash cho Phương Nhi để chinh chiến tại mùa giải năm nay.

Lý do để cư dân mạng đồn đoán Phương Nhi dự thi MI là người đẹp này được ngợi khen sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào nên rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi này.

Phương Nhi được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và là 'thần tiên tỉ tỉ' thế hệ mới (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và là "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới (Ảnh: FBNV)

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng cũng là đơn vị nắm giữ nhiều bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn tại Việt Nam cũng hé lộ, trong thời gian tới Phương Nhi sẽ dự thi quốc tế. 

Ở một diễn biến khác, một bộ phận khán giả lại bất bình thay cho đương kim Miss Intercontinental 2022 (MIC) - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. 

Phương Nhi - Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)
Phương Nhi - Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)

Theo đó, người hâm mộ cho rằng, với danh hiệu Á hậu 1 trong nước của Bảo Ngọc cao hơn Phương Nhi nhưng cô lại phải thi cuộc thi Big 8 trong khi nàng hậu xứ Thanh lại được thi đấu trường Big 3.

Netizen thể hiện sự bất bình thay cho Bảo Ngọc. (Ảnh: Chụp màn hình)
Netizen thể hiện sự bất bình thay cho Bảo Ngọc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một chiều hướng tích cực, netizen cho rằng, điều này lại chính là may mắn với Bảo Ngọc. Bởi cô được cử đi thi cuộc thi phù hợp với năng lực, khả năng của bản thân nên đã giành được chiếc vương miện cao quý đầu tiên về cho nước nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news