Tin mới

Hôn nhân bi kịch của diễn viên Thu Quỳnh từ trong phim đến ngoài đời thực

Thứ bảy, 17/06/2017, 12:06 (GMT+7)

Thu Quỳnh ở ngoài đời từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ trong cuộc tình tay 3 đầy ồn ào với Chí Nhân. Còn trong phim, hôn nhân của Thu Quỳnh (Trang) cũng gặp phải bi kịch khi vướng phải mâu thuẫn quá lớn với mẹ chồng.

Thu Quỳnh ở ngoài đời từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ trong cuộc tình tay 3 đầy ồn ào với Chí Nhân. Còn trong phim, hôn nhân của Thu Quỳnh (Trang) cũng gặp phải bi kịch khi vướng phải mâu thuẫn quá lớn với mẹ chồng.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp, khiến nhiều người ghen tỵ. Tưởng rằng, với đứa con đầu lòng sẽ khiến tình cảm của cặp đôi thêm bền chặt, nhưng những rạn nứt lại xuất hiện. 

Thu Quỳnh từng hạnh phúc bên Chí Nhân.

Cuối năm 2015, Chí Nhân bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với MC Minh Hà khi đi ăn đêm cùng nhau. Chồng Thu Quỳnh được cho là có tình cảm "trên mức bạn bè" với bạn diễn Minh Hà. Cả hai từng đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Giữa scandal tình ái của Chí Nhân, Thu Quỳnh giữ thái độ im lặng. Cô lặng lẽ làm việc và chăm sóc cho con trai. Trước khi chính thức ly hôn chồng, Thu Quỳnh thường xuyên cập nhật trạng thái buồn phiền lên trang cá nhân.

 
Scandal tình cảm giữa Chí Nhân và MC Minh Hà khiến cuộc hôn nhân đẹp của Thu Quỳnh đi vào ngõ cụt.

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh không còn nhắc đến chồng cũ và bắt đầu tái khởi động lại sự nghiệp của mình. Cô đang nhận vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp trong "Sống chung với mẹ chồng".

Thu Quỳnh (vai Trang phim sống chung với mẹ chồng) mồ côi từ nhỏ, một mình cô phải bươn chải với cuộc sống đầy sóng gió. Những tưởng cưới Tùng, cuộc sống của Trang sẽ yên ấm nhưng bi kịch lại xảy ra khi bà Điều (mẹ chồng Trang) là một phụ nữ nông thôn truyền thống. Tuy yêu thương con trai, con dâu hết mực nhưng bà Điều vẫn gây khó chịu vì cách hành xử có phần cổ hủ.

Khi con dâu ốm nghén, bà cứ suốt ngày phải ăn những món bổ dưỡng mà không cần quan tâm con dâu có thích hay không. Đến lúc con dâu sinh em bé rồi, bà lại bắt phải ăn móng heo, chân chó, chân dê suốt 6 tháng liền. Lý do bà Điều đưa ra là vì muốn con dâu có sữa cho em bé bú.

Trang gặp mâu thuẫn không nhỏ khi bất đồng quan điểm sống và chăm sóc con cái với mẹ chồng.

Lúc biết tin Trang có bầu, bà Điều đã ép cô phải đi siêu âm để xem giới tính đứa bé là gì. Cái mong muốn có cháu trai nối dõi tông đường khiến bà Điều liên tục nói điều "khó chịu". Mới sinh con không được bao lâu,Trang đã bị mẹ chồng dục sinh bé tiếp theo và vợ chồng cô phải theo bà về quê bốc thuốc để sinh được con trai.

Mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình của Trang còn đẩy lên đỉnh điểm hơn nữa khi con gái cô bị bắt cóc do bà Điều quá tin người. Trang dường như phát điên và vô cùng oán hận mẹ chồng. Như một điều kỳ diệu, những hiểm nguy đã dừng ở thời điểm Trang vỡ òa đón bé Đậu Phộng về với gia đình.

 
Trang dường như phát điên khi con gái bị bắt cóc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news