Tin mới

Diễn viên Thu Quỳnh nói rõ lý do vượt qua sóng gió khi bị gắn tên clip đen

Thứ ba, 31/10/2023, 17:51 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Thu Quỳnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách mời và cư dân mạng.

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh là khách mời của buổi tọa đàm với chủ đề An toàn trên không gian mạng cho sinh viên. Tại đây, nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ về trải nghiệm của bản thân, chia sẻ nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cho sinh viên khi gặp sự cố không mong muốn trên mạng xã hội.

Theo đó, cách đây 5 năm trong khi đưa con đi chơi, Thu Quỳnh nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của người quen. Cô tá hỏa khi có video nhạy cảm nhắc tên "My sói" (nhân vật của cô trong phim Quỳnh búp bê) lan truyền trên mạng xã hội.

Thu Quỳnh có những chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Thu Quỳnh có những chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: FBNV

"Nhiều người quen, bạn bè gọi điện cho tôi, hỏi người trong clip có phải Thu Quỳnh không. Có người còn khuyên tôi nếu đúng thì nên nhận để mọi người can thiệp giúp", nữ diễn viên kể.

Trước những thông tin trên, Thu Quỳnh chọn im lặng trên mạng xã hội và bình tĩnh giải quyết thấu đáo.

Ngay sau đó, cô nhờ cơ quan chức năng giải quyết và phát hiện tài khoản lan truyền video có địa chỉ ở nước ngoài. Cách duy nhất có thể xử lý ngay là chặn không cho phát video đó trên nền tảng mạng xã hội ở Việt Nam.

Thu Quỳnh tâm sự, việc bị gắn tên vào clip đen khiến cô rút ra nhiều kinh nghiệm. Ảnh: FBNV
Thu Quỳnh tâm sự, việc bị gắn tên vào clip đen khiến cô rút ra nhiều kinh nghiệm. Ảnh: FBNV

“Chúng ta được bảo vệ khi tham gia không gian mạng. Thay vì lên mạng để tranh cãi, lời qua tiếng lại khiến câu chuyện đi quá xa, chúng ta hãy nhờ đến cơ quan chức năng để tìm kiếm sự bảo vệ, hỗ trợ kịp thời”, nữ diễn viên nói.

Diễn viên Thu Quỳnh kể rằng, có những scandal từ trên trời rơi xuống nhưng cô vẫn phải đi xử lý khủng hoảng truyền thông. Cô vượt qua những điều đó vì có gia đình, bạn bè, người hâm mộ đồng hành.

Tuy nhiên, điều quan trọng là trang bị kiến thức và ý thức cá nhân để tự bảo vệ bản thân trên mạng xã hội, kịp thời báo cho cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Chính nhờ sự bản lĩnh và kiến thức đã giúp Thu Quỳnh vượt qua cơn bão trên không gian mạng.

Diễn viên Thu Quỳnh nói rõ lý do vượt qua sóng gió khi bị gắn tên clip đen - Ảnh 1
 
Diễn viên Thu Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Diễn viên Thu Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ 8X nhận định, đôi lúc vẫn nhận được những tin nhắn quấy rối hoặc nội dung bình luận sai sự thật trên trang cá nhân từ hàng trăm tài khoản mạng xã hội ảo. Cô cho rằng, việc tìm hiểu kỹ các tính năng của mạng xã hội cũng là cách để mỗi người “bật chế độ” tự bảo vệ bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh